4A - chiến lược tiếp thị kiểu mớiTheo lý thuyết, marketing hỗn hợp là việc giải mã 4 chữ P (Product, Place, Price, Promotion). Nhưng làm thế nào để doanh nghiệp vượt qua các khuôn mẫu cứng nhắc, làm nên một sự khác biệt mang tính đột phá trong “rừng” nhãn hiệu hiện nay?
Giáo sư đại học danh tiếng bị khóa tài khoản X vì chỉ trích Elon MuskTài khoản X (trước đây là Twitter) của một vị giáo sư nổi tiếng người Mỹ đã bị khóa không rõ nguyên do. Người này cho rằng đây là hành động trả thù của Elon Musk chỉ vì ông từ chối cuộc gặp với Musk.
BIM Group đưa khách mua nhà vượt không gian bằng công nghệ caoSự kiện ra mắt dự án Citadines Marina Hạ Long ngày 21/5 vừa qua đã tạo một cú huých lớn tới thị trường bất động sản bởi sự “chịu chơi” của BIM Group khi ứng dụng công nghệ thực tế hỗn hợp tăng cường trên kính Microsoft Hololens lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cho khách mua nhà trải nghiệm trực quan, chân thực chưa từng có về dự án của mình.
Austdoor Group "Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, từ khoa học đến thực tiễn"Ngày 21/4 đã diễn ra Hội thảo Khoa học Quốc gia 2022 với chủ đề: "Chuyển đổi số trong hoạt động marketing và kinh doanh hiện đại", với sự tham gia của đại diện Austdoor Group và phần chia sẻ kinh nghiệm trong triển khai chuyển đổi số tại doanh nghiệp
Nippon Paint khơi dậy sự "Thức tỉnh" trong ấn bản Xu hướng Màu sắc 2024-2025Với 4 nguồn cảm hứng và xu hướng kết hợp hài hòa giữa trí tưởng tượng, óc sáng tạo và khoa học, Nippon Paint giới thiệu ấn bản Trend Beyond Colours (Xu hướng Màu sắc) 2024-2025 với chủ đề "AWAKEN - Thức tỉnh".
Quảng bá du lịch qua internet vẫn “mạnh ai nấy làm”Dù thời gian qua ngành du lịch đã nắm bắt nhanh xu hướng khai thác tiện ích của internet để phục vụ quảng bá du lịch, song việc tiến hành vẫn theo kiểu “mạnh ai nấy làm”, chưa phát huy được tối đa hiệu quả của công cụ này.
MMA Việt Nam và nỗ lực cho thị trường Mobile MarketingNgày 25.3, tại Khách sạn Pullman TP.HCM - MMA đã chính thức ra mắt MMA Việt Nam gồm 20 thành viên đến từ các công ty quảng cáo, công nghệ và các công ty có liên quan đến lĩnh vực mobile marketing.
Triển khai 3G: Nhìn từ Malaysia và IndonesiaKinh nghiệm của Malaysia và Indonesia - những quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á triển khai mạng 3G, sẽ rất hữu ích cho Việt Nam.
Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Hà Nội - HNET tuyển sinh đào tạo tiêu chuẩn chất lượng caoTrường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Hà Nội - HNET tuyển sinh cao đẳng chính quy năm học 2021-2022 với chất lượng đào tạo tiêu chuẩn chất lượng cao cùng học bổng lên tới 70%.
Giới trẻ đổi gu, thích ăn bánh trung thu tự làmMùa trung thu này, các bạn trẻ đã đổi gu thưởng thức bánh trung thu. Thay vì đi mua các hộp bánh làm sẵn thì các bạn tìm đến nơi dạy làm bánh, tự tay làm ra chiếc bánh mang thương hiệu của riêng mình.
Smarties Việt Nam 2014: Cơ hội ghi danh vào thư viện tiếp thị di động toàn cầuNằm trong khuôn khổ diễn đàn về lĩnh vực tiếp thị di động MMAF 2014 do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) tổ chức, cuộc thi Smarties Việt Nam 2014 đang bước vào giai đoạn nước rút. Các đội thi đang nỗ lực hoàn thành những bước cuối cùng để gửi bài dự thi theo thời hạn 15/9.
MMA Forum 2014: Tái hình dung về lĩnh vực di độngCùng với nhiều quốc gia khác, Diễn đàn Mobile Marketing toàn cầu (MMA Forum-MMAF) Việt Nam 2014 diễn ra vào ngày 30-10 tới tại Khách sạn Intercontinental Asiana Saigon với nhiều chủ đề quan trọng về thị trường di động Việt Nam và toàn cảnh thế giới nói chung.