Đà Nẵng đề nghị nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách về thái độ phục vụUBND quận Sơn Trà, Đà Nẵng đề nghị nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách về thái độ phục vụ và thiếu rõ ràng khi tính tiền.
Trung Quốc: Rút 3 vali tiền vì bất bình thái độ phục vụ của ngân hàngThất vọng với thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng, một người đàn ông ở Trung Quốc quyết định rút toàn bộ tiền gửi 5 triệu Nhân dân tệ tại ngân hàng này.
Chủ tịch Hà Nội: "Bản chất của cải cách hành chính là thái độ phục vụ dân"Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhấn mạnh, bản chất của cải cách hành chính là thái độ phục vụ người dân và doanh nghiệp của chính quyền.
Thái độ phục vụ của nhân viên y tế Quảng Ngãi chưa làm hài lòng người dânSở Y tế Quảng Ngãi cho rằng, thái độ phục vụ của nhân viên y tế có cải thiện nhưng chưa làm hài lòng người dân. Đây là một lý do khiến người dân phải sang tỉnh, thành khác khám, chữa bệnh.
Đà Nẵng cảnh báo nhân viên khách sạn chấn chỉnh thái độ phục vụSở Văn hóa - Thể thao- Du lịch Đà Nẵng đã cảnh báo và yêu cầu tất cả nhân viên khách sạn bị du khách phản ứng vì “ứng xử không khéo” cam kết chấn chỉnh thái độ phục vụ.
Bệnh viện kí cam kết thay đổi thái độ phục vụ người bệnhNgày 14/7, 4 bệnh viện đầu tiên gồm Bệnh viện Bạch Mai, BV Việt Đức, BV Nhi Trung ương và BV K đã kí cam kết với Bộ Y tế về việc thay đổi thái độ phục vụ hướng sự hài lòng của người bệnh khi đi khám chữa bệnh.
Công an Hà Tĩnh đến tận nhà dân lấy ý kiến đánh giá thái độ phục vụBằng nhiều phương pháp, Công an thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức lấy phiếu khảo sát ý kiến, đánh giá của nhân dân về công việc, tác phong, thái độ phục vụ... nhằm góp phần xây dựng lực lượng này trong sạch, vững mạnh.
00:09Khách thuê vũ công thoát y để phản đối thái độ phục vụ của ngân hàng NgaMột người đàn ông ở Nga đã thuê 2 nữ vũ công thoát y để “quấy rối” tại một chi nhánh ngân hàng của Sberbank nhằm phản đối thái độ phục vụ ở đây, Dailymail cho biết. (Video: Dailymail)
Cần Thơ: 100% cơ sở y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ“Đến nay ngành đã xây dựng một số bệnh viện khang trang, trang thiết bị hiện đại; giải quyết tốt các chế độ chính sách cho người bệnh; rút ngắn thời gian chờ đợi;100% cơ sở y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh”, đó là phát biểu của bà Bùi Thị Lệ Phi, giám đốc Sở Y tế Cần Thơ tại lễ kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Hà Nội: Dân sẽ đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ, công chứcUBND TP Hà Nội vừa đưa ra kế hoạch điều tra, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với các cơ quan hành chính. Từ đó, thành phố sẽ rút ra nguyên nhân yếu kém, nâng cao thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức.
“Khẩn cấp” thay đổi phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của nhân viên y tếNgày 22/4, hội nghị trực tuyến về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh với 700 đầu cầu đã diễn ra, với mục tiêu thay đổi toàn diện hình ảnh người thầy thuốc trong việc chăm sóc, cung cấp dịch vụ cho người bệnh.
Hàng không bị "nắn gân" về thái độ phục vụ kháchBộ GTVT vừa có văn bản gửi các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, Air Mekong và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam yêu cầu chấn chỉnh thái độ và chất lượng phục vụ hành khách trên các chuyến bay và tại các cảng hàng không.