Một năm “khởi sắc” của thị trường mì gói ViệtThị trường mì gói Việt với sức tiêu thụ trên dưới 5 tỷ gói mỗi năm đang tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thị phần đang thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”, trong khi khoảng 50 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp” đang phải chia nhau 50% còn lại. Sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú, chất lượng; các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi cũng ngày càng sôi động hơn, thiết thực hơn…là những gì có thể dễ dàng quan sát được từ thị trường này trong năm 2018.
Thị trường mì gói và quyết định của người tiêu dùng ViệtTrong một nền kinh tế hơn 90 triệu người tiêu dùng, trong đó gần 70% người sinh sống ở nông thôn, mỗi người tiêu thụ bình quân 1 gói mỗi tuần, mì gói Việt quả là một thị trường hấp dẫn.
00:30Mì lẩu nấm chua cay sẽ lên ngôiĐó là dự đoán của các chuyên gia ẩm thực về diễn biến thị trường mì gói trong thời gian tới, bởi lẩu nấm chua cay đáp ứng đúng sở thích ưa chua cay và đậm đà bổ dưỡng của người VN.
Mì lẩu nấm chua cay sẽ lên ngôiĐó là dự đoán của các chuyên gia ẩm thực về diễn biến thị trường mì gói trong thời gian tới, bởi lẩu nấm chua cay đáp ứng đúng sở thích ưa chua cay và đậm đà bổ dưỡng của người VN.
Quy trình tạo ra những gói mì chất lượngĐảm bảo chất lượng ở mức cao nhất và liên tục tạo ra những sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” là những bí quyết để “3 Miền” giữ vững vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói Việt.
Bí quyết của người dẫn đầuLiên tục tạo ra các sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” và đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất là những bí quyết để “3 Miền” liên tục tăng trưởng, củng cố vững chắc vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói.
Koreno hợp tác cùng các nhà hàng, chinh phục khẩu vị ViệtĐược ưu tiên lựa chọn bởi các nhà hàng mì cay Hàn Quốc mà giới trẻ Việt yêu thích, Koreno - thương hiệu mì Hàn Quốc đã thành công chinh phục khách hàng bằng hương vị nguyên bản, đặc trưng.
Cùng Hảo Hảo "Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ"Khởi động mùa khuyến mãi hè 2024, Hảo Hảo tung chương trình "Đón hè chín vị, săn liền 9 tỷ" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 17,6 tỷ đồng. Chương trình gồm 50.081 giải thưởng, trong đó có 9 giải nhất, mỗi giải trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt.
Phụ huynh chuẩn bị mì tôm, cháo gói ăn Tết cùng con trong bệnh việnKhông thể về quê, nhiều em nhỏ ở Khoa ung bướu - huyết học (Bệnh viện Nhi Đồng 2) phải ở lại bệnh viện, cha mẹ các em phải dự trữ mì tôm, cháo gói vì lo cửa hàng bán thức ăn đóng cửa nghỉ Tết.
Chảo mì Hảo Hảo dát vàng lớn nhất Việt Nam cho 1.800 thực khách trải nghiệm miễn phí"Chảo mì dát vàng lớn nhất Việt Nam" với 1.800 gói Hảo Hảo mì xào hải sản, 300 kg hải sản tươi, rau củ và 500 lá dát vàng sẽ là trải nghiệm khó quên mà Hảo Hảo mang đến cho người tiêu dùng trong tháng 11.
Phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liềnNăm 2022, Việt Nam đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ mì ăn liền bình quân đầu người. Theo thống kê của WINA, mỗi người Việt ăn khoảng 85 gói mì/người/năm, tương ứng với tần suất 4 ngày ăn một gói.
TP Thủ Đức sẽ cấm hàng rong trước trường sau vụ hàng chục học sinh ngộ độcSau khi xảy ra vụ việc hàng chục học sinh ngộ độc thực phẩm, ngành chức năng TP Thủ Đức cho biết sẽ kiểm soát, cấm tất cả việc buôn bán hàng rong ở trước các cổng trường để đảm bảo an toàn.