20 năm ghi dấu trên thị trường đá nhân tạo thế giới của VICOSTONEQua 20 năm, VICOSTONE trở thành doanh nghiệp Việt vươn tầm top 3 thương hiệu đá thạch anh cao cấp toàn cầu, cho ra đời hơn 130 sản phẩm, được ưa chuộng trong trang trí nội thất của giới chuyên gia và khách hàng khắp thế giới.
VICOSTONE ưu đãi lên tới 49,9% với "Hoa Thạch Anh" trong tháng 3Thương hiệu đá thạch anh cao cấp Vicostone dành tặng khách hàng ưu đãi lên tới 49,9% với chương trình khuyến mãi "Hoa Thạch Anh"- Món quà tri ân khách hàng nhân dịp chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Quốc tế Hạnh phúc 20/3.
Cảm hứng sáng tạo chắp cánh thương hiệu ViệtMới đây, VICOSTONE - một thương hiệu Việt về đá thạch anh cao cấp được tin tưởng lựa chọn cho nhiều công trình tại Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu và nhiều quốc gia trên thế giới, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế cho người Việt.
Cuộc thi “Vicostone dấu ấn trong không gian nội thất” – sáng tạo không ngừng với đáVới mong muốn mang đến cảm hứng sáng tạo và cơ hội thực hành nhiều hơn nữa trong học tập và hành nghề cho các bạn sinh viên kiến trúc, sinh viên thiết kế nội thất, Thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp VICOSTONE kết hợp với Chi hội Kiến trúc nội thất – Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức cuộc thi thiết kế “VICOSTONE dấu ấn trong không gian nội thất”.
Chiêm ngưỡng màn trình diễn "Sự kì diệu của thiên nhiên"Tiếp nối thành công của sự kiện tại Hà Nội với sự quy tụ của hơn 250 kiến trúc sư, nhà thiết kế và những người làm công việc sáng tạo, “The Magic of Nature - Sự kỳ diệu của thiên nhiên” - sự kiện do thương hiệu đá thạch anh cao cấp VICOSTONE phối hợp cùng Ashui.com tổ chức - tiếp tục Nam tiến và đã gây được tiếng vang lớn trong giới làm nghề tại TP. Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 10 vừa qua.
Trường đại học từng khiến học sinh "sốt ruột" công bố phương án tuyển sinhĐược xem là một trong những trường cuối cùng công bố đề án tuyển sinh đại học chính quy năm 2024, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch dự kiến tuyển 1.480 chỉ tiêu.
9X gác bằng đại học về quê làm nhang sạch, khách nước ngoài cũng "mê"Nâng tầm sản phẩm nhang truyền thống của gia đình, anh Phạm Công Thạch, ở thành phố Hội An, Quảng Nam đã chinh phục khách hàng trong và ngoài nước.
Triết lý ẩm thực trong thực đơn mùa hè tại nhà hàng HatoyamaẨm thực theo mùa là triết lý trong văn hóa Nhật Bản, để món ăn được tươi ngon, thuận tự nhiên. Nhà hàng hải sản Nhật Bản Hatoyama đã chuyển hóa triết lý đó thành thực đơn "Mùa hè yêu thương - Natsu, Dai Suki", mang trải nghiệm độc đáo cho thực khách.
Hạ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xuống 75 tuổi bảo vệ người không có lương hưuNhất trí với đề xuất hạ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội xuống 75, đại biểu Quốc hội còn muốn thúc lộ trình giảm thêm tuổi này tương ứng với tuổi thọ bình quân của Việt Nam.
Dự án cao tốc Bắc - Nam tắc nghẽn vì trang trại lợn: Đã bàn giao mặt bằngChủ trang trại lợn ở Hà Tĩnh cùng chính quyền và đơn vị thi công đã thống nhất phương án bàn giao mặt bằng để dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam triển khai.
Đâm chết bạn tàu vì "nhìn thấy ghét"Khi đang đánh bắt thủy sản trên biển, Thạch Duy Khánh nhìn ngư phủ đi cùng tàu thấy ghét nên dùng dao đâm tử vong.
Theo đuổi đam mê đến mức viêm phổi, chàng trai quyết chứng minh mình đúngTừ một người chỉ kiếm ba cọc ba đồng mỗi ngày bằng các công việc trên đường phố. Nguyễn Huy Thạch nay khởi nghiệp với môn nghệ thuật airbrush, kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ đam mê hội họa.