Mua sản phẩm Acecook ngay từ hôm nay, nhận “quà khủng” liền tayKhông chỉ cung cấp những bữa ăn ngon, tiện lợi mà các sản phẩm phở, bún, hủ tiếu ăn liền của Acecook Việt Nam còn mang đến cho bạn cơ hội nhận rất nhiều phần quà giá trị.
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khănQuỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác dự án "Thả lưới ước mơ" nhằm hỗ trợ cho trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố ven biển.
Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước hai trận quyết đấu IndonesiaNgày 14/3 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam năm 2024.
Acecook Việt Nam: Thương hiệu được tạo nên từ sự kết hợp Việt - Nhật30 năm đầu tư tại Việt Nam, Acecook đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng với những thế mạnh về kinh nghiệm sản xuất thực phẩm, công ty đã bứt phá trở thành doanh nghiệp mì ăn liền hàng đầu tại đây.
Acecook Happiness Concert lần thứ 8: Hành trình âm nhạc chạm đến trái timAcecook Happiness Concert lần thứ 8 diễn ra vào ngày 13/1 tại nhà hát Hồ Gươm - Hà Nội và ngày 20/1 tại Nhạc viện TPHCM, mang đến bữa tiệc âm nhạc kỳ diệu và tràn đầy sức sống.
Acecook Việt Nam nỗ lực gia tăng giá trị cho mì ăn liềnTừ khi có mặt ở Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành hàng.
Hành trình trao hạnh phúc đến hàng nghìn sinh viên của Acecook Happy ScholarshipAcecook Happy Scholarship là chương trình học bổng thường niên của Acecook Việt Nam, với mục đích hỗ trợ về đời sống và học tập dành cho những tấm gương sinh viên vượt khó và có thành tích tốt trong học tập.
Cùng ăn Phở Đệ Nhất và chia sẻ yêu thươngAcecook Việt Nam mong muốn mọi người cùng chung tay thể hiện tình yêu với món phở truyền thống qua thông điệp "Cùng nhau ăn Phở Đệ Nhất - Tôn vinh ẩm thực Việt".
Phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liềnNăm 2022, Việt Nam đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ mì ăn liền bình quân đầu người. Theo thống kê của WINA, mỗi người Việt ăn khoảng 85 gói mì/người/năm, tương ứng với tần suất 4 ngày ăn một gói.
Acecook Việt Nam tổ chức chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng"Ngày 29/6/2023, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức "Chương trình tiếp sức người tiêu dùng" thông qua việc áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.
Bí quyết mua sắm Tết tiết kiệm mà vẫn đủ đầyGần Tết 2024, nhiều người trong tâm trạng buồn về một năm đầy khó khăn và lo ngại về tương lai của năm mới. Vậy chúng ta nên làm gì để vừa có thể tiết kiệm tài chính vừa có một cái Tết vui vẻ?
Acecook Việt Nam là "Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất"Acecook lần thứ 4 liên tiếp được bình chọn "Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021", theo khảo sát của Kantar Worldpanel Division - Household Panel.