Đá rơi trong nhà thờ cổ, du khách xấu số thiệt mạngMột người đàn ông đã vừa thiệt mạng sau một vụ tai nạn hy hữu, khi một tảng đá bất ngờ bị rời ra khỏi kết cấu, rơi trúng vào người đàn ông xấu số.
Cứu sống 17 du khách bị ngộ độc và sóng cuốn(Dân trí)- Chiều 2/5, BV Đa khoa Cửa Lò đã kịp thời cứu 5 du khách bị ngộ độc thức ăn, lực lượng cứu hộ cũng cứu sống 12 du khách bị sóng cuốn. Tuy vậy, với hàng vạn người đổ về Cửa Lò dịp này, 5 du khách xấu số đã không bảo toàn được tính mạng.
Vé máy bay 0 đồng xuất hiện, khách Hà Nội bỏ ăn trưa "săn" vé đi Phú QuốcChị Trần Khánh Linh ở Hà Nội hồ hởi khoe kịp chốt nhanh cặp vé khứ hồi Hà Nội - Phú Quốc chỉ hết 1,6 triệu đồng bay vào tháng 10. Trước đó, hành trình này vào dịp 30/4 lên tới gần 9 triệu đồng.
Khách Tây ăn 3 bữa hết 50.000 đồng: Du lịch Việt đến lúc "thoát mác giá rẻ"Dù lấy lại được sức phát triển trước Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn bị đánh giá là tụt hậu đến 5 năm so với thực tế. Theo các chuyên gia, đã đến lúc, chúng ta cần "đánh ván bài mới" để thăng hạng.
500.000 đồng 3 quả dứa ở Hà Nội: Vì sao nạn chặt chém khách mãi không dứt?"500.000 đồng là cái giá "chặt chém" cho 3 quả dứa từ một người bán hàng rong, nhưng hình ảnh đẹp của du lịch Việt Nam thì có lẽ cái giá sẽ gấp nhiều lần hơn thế", một độc giả bình luận.
Kiên Giang lý giải vì sao khách nội địa giảm dù ngày lễ kéo dàiGiá vé máy bay tăng cao, tình hình thời tiết cực đoan khiến lượng khách nội địa đến Phú Quốc giảm đáng kể. Công suất phòng đạt trên 55%.
Sân bay chưa từng làm thất lạc bất kỳ món hành lý nào của hành kháchKể từ khi mở cửa vào tháng 9/1994 tới nay, sân bay quốc tế Kansai ở thành phố Osaka, Nhật Bản, chưa từng để làm mất hay thất lạc hành lý của khách suốt 30 năm qua.
Những dấu ấn của điểm đến hấp dẫn hàng đầu miền Bắc3 triệu lượt du khách tới Ocean City trong quý I và dự báo còn tăng thêm khi tổ hợp gồm nhà hát 10.000 chỗ ngồi và trung tâm thương mại kết hợp trung tâm hội nghị - tiệc cưới tại Vinhomes Ocean Park 2 mở cửa trong thời gian tới.
Cục Du lịch Quốc gia: Yêu cầu không "chặt chém" du khách dịp lễ 30/4-1/5Cục Du lịch Quốc gia yêu cầu giá dịch vụ phải được niêm yết tại khu vực lễ tân, nơi dễ nhìn thấy. Các cơ sở không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch.
Từ vụ "3 quả dứa giá 50.000 đồng": Đề xuất bán hàng rong cần niêm yết giá"Ở các nước phát triển, niêm yết giá bán là việc bắt buộc. Biện pháp này cũng phòng ngừa tốt việc người bán hàng rong chặt chém, bán mỗi người khách một giá!".
Cặp voọc xám bạc sinh con lông vàng gây sốt mạng, Thảo Cầm Viên "giải oan"Hình ảnh "gia đình voọc" tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, khi voọc con có bộ lông màu vàng chóe khác hẳn màu xám bạc của bố mẹ.
Vé máy bay cao chưa từng có, khách Việt than thở "không muốn đi du lịch"Thức đêm săn vé trước 1-2 tháng nhưng vẫn không tìm được vé rẻ, nhiều khách Việt than thở, đi du lịch nội địa bây giờ là khó hơn xuất ngoại Đông Nam Á.