Koreno hợp tác cùng các nhà hàng, chinh phục khẩu vị ViệtĐược ưu tiên lựa chọn bởi các nhà hàng mì cay Hàn Quốc mà giới trẻ Việt yêu thích, Koreno - thương hiệu mì Hàn Quốc đã thành công chinh phục khách hàng bằng hương vị nguyên bản, đặc trưng.
Chocopie và câu chuyện tình về chiếc bánh tròn qua nửa thế kỷNăm 2008, video quảng cáo "Tình" được phát trên sóng truyền hình quốc gia của Việt Nam. Không lâu sau đó, chiếc bánh Chocopie tròn nhanh chóng được biết đến và yêu mến cho tới hôm nay.
Xiaomi chỉ mất 76 giây để xuất xưởng một chiếc ô tô điện SU7Tập đoàn công nghệ Xiaomi của Trung Quốc áp dụng công nghệ đúc khổ lớn tương tự Tesla, vừa giúp giảm thời gian sản xuất vừa giúp giảm trọng lượng xe, nhưng được cho là có một nhược điểm lớn.
Khu nhà đất biệt thự kiểu Pháp cổ ở Huế được cho thuê 275 triệu đồng/nămKhu nhà đất công sản có diện tích gần 1.700m2 vừa được thành phố Huế đấu giá, cho thuê khai thác các loại hình thiết chế văn hóa tư nhân, kết hợp dịch vụ bổ trợ khác, với giá thuê 275 triệu đồng/năm.
Gen Z ở Huế giành giải thưởng tiền tỷ nhờ hùng biện tiếng Anh về di sảnTham gia cuộc thi "Hue Z - Gen Z cùng di sản văn hóa Huế", học sinh, sinh viên tại Huế được nhận giải thưởng cao nhất có trị giá lên đến 9 tỷ đồng.
Giá vàng giảm nửa triệu đồng/lượng sau kỳ nghỉ lễ nhưng vẫn ở mức caoMỗi lượng vàng miếng SJC hiện được niêm yết tại vùng giá 82,5-84,7 triệu đồng (mua - bán), đã tụt 500.000 đồng nhưng so với trước nghỉ lễ vẫn còn cao.
Khám phá phố cổ gần 1.000 năm tuổi ở Trung QuốcLệ Giang (tỉnh Vân Nam - Trung Quốc) là thành phố có bề dày lịch sử và văn hóa lâu đời, trong đó nổi tiếng nhất là Phố cổ Lệ Giang được xây dựng cách đây gần 1.000 năm.
Di sản Tràng An - Ngọc đất Việt, trái tim đô thị di sản thiên niên kỷPhó Thủ tướng Trần Lưu Quang nhấn mạnh, Tràng An - Ngọc đất Việt sẽ mãi là viên ngọc sáng ngời, trái tim của đô thị di sản thiên niên kỷ, động lực thúc đẩy tương lai tươi sáng cho di sản và cộng đồng.
Dai-ichi Life Việt Nam nâng tầm đội ngũ tư vấn tài chínhVới tinh thần "Kai-zen"- không ngừng đổi mới, Dai-ichi Life Việt Nam có những cải tiến liên tục nhằm củng cố nội lực, phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ kinh doanh, phấn đấu trở thành điểm tựa an toàn tài chính của khách hàng.
Hàng vạn người đổ về di sản thế giới dự lễ hội Tràng AnLễ hội Tràng An năm 2024 diễn ra đúng dịp kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO vinh danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới, thu hút hàng vạn người đến tham dự.
Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến mục tiêu "Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc"Sau 17 năm đồng hành và gắn bó dài lâu với đất nước, con người Việt Nam (18/1/2007-18/1/2024), Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu khách hàng, gia đình Việt.
Người Việt ăn uống lành mạnh hơn, chú trọng bổ sung vi chất trong bữa ănVitamin tổng hợp được nhiều người Việt quan tâm trong những năm trở lại đây, được xem là giải pháp giúp hỗ trợ bổ sung vi chất (vitamin và khoáng chất) cần thiết để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và bền bỉ.