Gần nửa triệu một ký ớt đặc sản, nhiều người tranh nhau muaChưa bao giờ giá loại ớt đặc sản hay còn được gọi là ớt xiêm rừng ở Quảng Ngãi lại có giá cao đến vậy. Để mua một ký ớt này người tiêu dùng phải bỏ ra số tiền gần 500 nghìn đồng. Mặc dù giá cao nhưng hiện tại cung luôn không đủ cầu.
Ngắm "vườn" ớt đặc sản 400.000 đồng/kg, dân không có đủ để bánTrước nhu cầu tiêu thụ mạnh, giá bán khá cao nên cùng với thu hái số mọc tự nhiên, gần đây nhiều gia đình ở huyện miền núi Sơn Tây còn gieo trồng ớt xiêm rừng trong vườn rẫy gần nhà để kiếm thêm, cải thiện bữa ăn cho gia đình.
Ớt trung đoàn đặc sản giá đắt, thương lái tranh mua từng cânỚt trung đoàn - loại ớt đặc sản tại Mường Tè (Lai Châu) có giá cao chót vót đang được thương lái tranh nhau mua từng cân.
Màn chào sân ấn tượng của Tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật 2024Sau màn ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay như trái ớt chỉ thiên tươi sẽ được bán song hành tại Việt Nam, phục vụ những tín đồ ăn cay trong nước.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Tương ớt CHIN-SU Sriracha giúp bùng nổ hương vị món ngonLà sản phẩm mới ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha nhanh chóng gây ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Độc đáo những loại củ quả "hóa rồng"Hàng trăm sản phẩm nông nghiệp, trong đó nhiều đặc sản độc đáo của người nông dân ở thủ phủ hoa quả huyện Hoài Ân, Bình Định được trưng bày tại ngày hội nông sản.
Tương ớt Chin-su vào top 8 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Amazon, MỹVượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt trên thế giới, tương ớt Chin-su đã đạt "ranking 8 best seller" (top 8 sản phẩm tương ớt có doanh số cao) trên Amazon.
Người Hà thành thưởng thức Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn ngay giữa lòng Thủ đôFestival Thu Hà Nội 2023 thu hút hơn 80.000 khách tham dự. Tại sự kiện, đông đảo người Hà thành ấn tượng khi thưởng thức món bánh xèo Nam bộ cùng Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn.
Cô gái bán "khổ qua cà chớn", kiếm trăm triệu đồng/thángNối nghiệp bán khổ qua cà ớt từ bà ngoại và mẹ, chị An sáng tạo thành tên "khổ qua cà chớn", gây ấn tượng mạnh với thực khách. Thương hiệu lạ này giúp quán kiếm doanh thu hàng triệu đồng/ngày.
Thu hàng chục triệu mỗi ngày từ "đệ nhất ẩm thực miền Tây xứ Thanh"Giá 1 triệu đồng/kg thịt trâu gác bếp khách vẫn săn mua, có ngày, gia đình bà Vịnh mổ 4 con trâu cũng không đủ nguyên liệu làm trâu khô đáp ứng nhu cầu của khách.