Hà Nội: Tổng công ty điện lực TP Hà Nội trao 3000 cuốn vở đến học sinh nghèo huyện Chương MỹNgày 5/9, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội phối hợp với Báo Dân trí đã trao 3000 cuốn vở để tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội khai hỏa “Cuộc cách mạng công nghệ” trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.Chưa khi nào cái tên Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lại được nhắc đến nhiều như thời gian gần đây. Về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối mà lại ít rủi ro. Xu thế sử dụng trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh trên toàn cầu bởi các hãng lớn như Facebook, Google, Amazon, IBM, Microsoft...
Tổng công ty điện lực TP Hà Nội: Thông báo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 7Trong tháng 7, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, nắng nóng kéo dài, nhất là trong 3 ngày đầu tháng dẫn đến việc sản lượng điện tiêu thụ tăng cao đột biến. Tuy nhiên, Tổng công ty đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trên địa bàn Thủ đô.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội thông báo về việc thông tin phản ánh của khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 9 tăng caoVừa qua trên một số phương tiện thông tin đại chúng có đăng tải nội dung phản ánh của khách hàng về việc hóa đơn tiền điện tháng 9 tăng cao.
EVNHANOI mở rộng các kênh tiếp cận với dịch vụ cấp điện hạ ápNhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận với dịch vụ cấp điện hạ áp.
Nghề sửa điện "nóng" tại EVNHANOISửa chữa điện "nóng" (Hotline) có yêu cầu nghiêm ngặt khi môi trường bao quanh là dòng điện. Do đó, người thợ Hotline của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn phải giữ vững tâm lý, tuân thủ quy trình lao động.
Hiệu quả từ số hóa hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVNHANOIViệc áp dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.
EVNHANOI đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào kinh doanhVới việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
Dấu ấn của ngành điện từ việc lắp công tơ đo xa cho 100% khách hàngVới mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã từng bước áp dụng công nghệ số vào kinh doanh, sử dụng công tơ điện tử đo xa.
Thông tin về "cắt điện luân phiên" trên địa bàn thủ đô là không chính xácTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khẳng định không có việc "cắt điện luân phiên" trên lưới điện Hà Nội.
EVNHANOI chuẩn bị các phương án cung ứng điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPTTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo điện an toàn và ổn định tại tất cả các điểm, phục vụ tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT trên phạm vi toàn thành phố.
EVNHANOI tổ chức hội thảo "Tiếp dòng di sản 130 năm nhà máy đèn Bờ Hồ"Sáng 6/12, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức hội thảo "Tiếp dòng di sản 130 năm Nhà máy đèn Bờ Hồ" và ra mắt cuốn sách ảnh cùng tên.