Vietnam Airlines tri ân hành khách hội viên Bông Sen Vàng

(Dân trí) - Trong năm 2014, có 755.000 hành khách là hội viên Bông Sen Vàng của VietnamAirlines. Số lượng hành khách này được công bố trong chương trình “Triệu dặm tri ân - Sải cánh vươn xa”, diễn ra tại Hà Nội vào cuối tuần trước - đúng dịp Bông Sen Vàng tròn 15 năm ra đời.

Vietnam Airlines tri ân hành khách hội viên Bông Sen Vàng
Đội phi công và tiếp viên của Vietnam Airlines tại lễ tri ân khách hàng hội viên Bông Sen Vàng năm 2014

Chương trình Bông Sen Vàng (GLP) được xây dựng với mong muốn đem tới cho những khách hàng thường xuyên mua vé máy bay của Vietnam Airlines các phần thưởng xứng đáng: những chuyến bay miễn phí, những ưu đãi dịch vụ cùng sự thoải mái và tiện nghi. Tính đến cuối năm 2015, số lượng hội viên tham gia Chương trình GLP đã đạt con số 755.000, tăng gần 20% so với năm 2013.

Chương trình “Triệu dặm tri ân - Sải cánh vươn xa” là hoạt động quan trọng thường niên của Vietnam Airlines có mục đích tri ân khách hàng và vinh danh những hội viên GLP có tổng số dặm tích lũy cao nhất và thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong năm, đồng thời giới thiệu những cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ thông qua các chương trình phục vụ hội viên nói riêng cũng như hành khách nói chung.

Tính năng trả thưởng trực tuyến trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và IOS vừa được cập nhật trên ứng dụng giúp Hội viên có thể tích lũy dặm một cách thuận tiện, nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với phương thức trả thưởng truyền thống.

Tại sự kiện năm nay, Vietnam Airlines chính thức thông báo về kế hoạch thay thế toàn bộ đội máy bay thân rộng hiện tại bằng hai dòng máy bay mới Boeing 787-9 và Airbus A350-900 trong vòng 3 năm, bắt đầu từ giữa năm 2015. Vietnam Airlines sẽ là hãng hàng không đầu tiên tại khu vực Châu Á khai thác đồng thời hai dòng máy bay hiện đại, tiện nghi nhất của ngành công nghiệp hàng không thế giới.

Bên cạnh đó, hãng cũng đã giới thiệu chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao cũng như hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong Dự án thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều hạng mục dịch vụ trên không và mặt đất đồng bộ, khang trang dự kiến áp dụng ngay trong năm 2015.

C.N.Q