Tiếp viên hàng không ứng xử hài hước trước đòi hỏi “khó chiều” của khách

(Dân trí) - Khi bị hành khách yêu cầu đòi ngồi ở ghế cạnh cửa sổ, một tiếp viên hàng không Nhật Bản đã có cách xử lý hài hước và thông minh.

Chuyện xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không ở Nhật Bản, được một hành khách chia sẻ lại lên trang cá nhân, đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cửa sổ do tiếp viên hàng không vẽ ra để chiều lòng hành khách
Cửa sổ do tiếp viên hàng không vẽ ra để "chiều lòng" hành khách

Được biết, trên chuyến bay này, một hành khách muốn ngồi ở ghế cạnh cửa sổ nhưng cuối cùng anh lại bị sắp xếp ở vị trí cạnh tường. Khi lên máy bay phát hiện ra điều này, vị khách ngỏ ý với tiếp viên và yêu cầu chuyển chỗ ngồi. Do các ghế trên máy bay đều kín chỗ, một nữ tiếp viên hàng không đành phải tìm cách ứng biến của riêng mình.

Theo lời kể của hành khách trên chuyến bay, nữ tiếp viên kia vội vã rời đi rồi quay trở lại với một mảnh giấy. Cô đã vẽ bức tranh có biển và mây xanh, dán vào phần tường để mô phỏng một cửa sổ “giả tưởng” cho khách.

Bức hình mô phỏng được vị khách chụp lại, chia sẻ trên tài khoản Twitter, lập tức thu hút hàng chục nghìn người thích và bình luận.

“Nữ tiếp viên có cách xử lý thông minh và hài hước quá. Tôi thích sự chuyên nghiệp của những tiếp viên hàng không Nhật Bản”, một người gửi bình luận.

Trong khi đó, cũng có người nhận xét mỉa mai: “Xem vị khách này may mắn thế nào mới có được chỗ ngồi cạnh cửa sổ độc đáo đến vậy”.

Huy Hoàng

Theo DM