Kiên Giang:

Sở Du lịch Kiên Giang lập đường dây nóng cho du khách phản ánh

(Dân trí) - Nhằm trao đổi kịp thời trước những phản ánh của du khách, DN làm du lịch, Sở Du lịch Kiên Giang đã lập đường dây nóng cho du khách và các đơn vị liên quan gọi trực tiếp vào lãnh đạo Sở Du lịch để phản ánh.

Theo sở du lịch Kiên Giang, mục đích của việc công bố đường dây nóng là nhằm kịp thời trao đổi, phối hợp với các cơ sở kinh doanh du lịch để tháo gỡ, giải quyết những phản ánh, kiến nghị từ du khách về chất lượng dịch vụ du lịch, giá cả sản phẩm.

Ngoài ra, 2 hotline còn là nơi để du khách yêu cầu giúp đỡ trong các trường hợp khẩn cấp khi gặp sự cố, tình huống xấu xảy ra trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, để cơ quan chức năng kịp thời hỗ trợ, cung cấp thông tin về du lịch và các đề nghị chính đáng của du khách.

Khi du khách đến Kiên Giang bị làm phiền thì gọi vào 2 hotline 0907 528 598 (ông Trần Thanh Hải, Chánh thanh tra Sở Du lịch Kiên Giang) và 02973 504 569 (ông Nguyễn Hồng Lạc, Chánh Văn phòng Sở Du lịch Kiên Giang).
Khi du khách đến Kiên Giang bị làm phiền thì gọi vào 2 hotline 0907 528 598 (ông Trần Thanh Hải, Chánh thanh tra Sở Du lịch Kiên Giang) và 02973 504 569 (ông Nguyễn Hồng Lạc, Chánh Văn phòng Sở Du lịch Kiên Giang).

Theo đó, 2 hotline mà Sở Du lịch tỉnh này công bố là 0907 528 598 (ông Trần Thanh Hải, Chánh thanh tra Sở Du lịch Kiên Giang) và 02973 504 569 (ông Nguyễn Hồng Lạc, Chánh Văn phòng Sở Du lịch Kiên Giang).

Bên cạnh 2 hotline vừa công bố, Sở Du lịch Kiên Giang còn công bố trang thông tin điện tử của Sở này với tên miền: sdl.kiengiang.gov.vn nhằm phục vụ các hoạt động quản lý và cung cấp kịp thời các thông tin về du lịch địa phương.

Riêng du khách đến với huyện đảo Phú Quốc, ngoài 2 hotline và trang thông tin điện tử nêu trên, nếu du khách gặp vấn đề khó khăn có thể phản ánh qua ứng dụng SafeCity được cài đặt từ AppStore hoặc Google Play. Đây là ứng dụng trong đề án thành phố thông minh được Phú Quốc đưa vào vận hành từ ngày 1/8 vừa qua.

Nguyễn Hành