Lữ hành Saigontourist tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2018

(Dân trí) - Trong những ngày cuối năm, Lữ hành Saigontourist liên tiếp nhận được tin vui khi vừa phối hợp cùng Tổng cục Du lịch đón du khách 15 triệu đến Việt Nam và ngay sau đó tiếp tục được chứng nhận doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018.

Đón 475.000 du khách và thuyền viên, Lữ hành Saigontourist là công ty đón khách du lịch đường biển hàng đầu Việt Nam

Lữ hành Saigontourist tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2018 - Ảnh 1.

Lữ hành Saigontourist mang hành khách thứ 15 triệu đến Việt Nam.

Ngày 19/12, du thuyền Celebrity Millennium thuộc hãng tàu biển Royal Caribbean International đã cập Cảng tàu Du lịch Quốc tế Hạ Long mang theo gần 3.500 du khách và thủy thủ đoàn. Chuyến du thuyền khổng lồ do Lữ hành Sàigontourist đón tiếp đã mang theo một vị khách đặc biệt, vị khách thứ 15 triệu đến Việt Nam trong năm 2018, ông James Kopenec (quốc tịch Mỹ). Sau 2 ngày cập cảng Hạ Long, du thuyền Celebrity Millennium sẽ tiếp tục hải trình đến cảng Chân Mây (Huế) và Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) trong hành trình khám phá đất nước và con người Việt Nam tươi đẹp do Lữ hành Saigontourist đón tiếp và phục vụ.

Theo thông tin từ đại diện Lữ hành Saigontourist cho biết, chỉ tính riêng năng 2018, Lữ hành Saigontourist đã đón 120 chuyến tàu du lịch đến Việt Nam với tổng số lần cập cảng là 207. Trung bình mỗi du thuyền cập 2 cảng khi tới Việt Nam, mỗi chuyến mang theo khoảng 2.300 du khách. Trong số những du thuyền do Lữ hành Saigontourist đón tiếp, có nhiều du thuyền có sức chứa lên lên đến 3 hoặc 4.000 du khách và thuyền viên. Có thể nói, Lữ hành Saigontourist đã góp phần không nhỏ trong nỗ lực mang 15 triệu du khách đến Việt Nam trong suốt năm vừa qua

Thương hiệu Quốc gia liên tục từ năm 2008

Lữ hành Saigontourist tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2018 - Ảnh 2.

 Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2018 từ Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ công Thương, Trần Tuấn Anh.

Chỉ một ngày sau khi đón vị khách 15 triệu đến Việt Nam, Lữ hành Saigontourist có mặt tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia – Vietnam Value 2018. Ngoài ra, vào cuối tuần này Lữ hành Saigontourist cũng được chọn TOP 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018 do Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn.

Lữ hành Saigontourist tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2018 - Ảnh 3.

Ông James Kopenec, du khách thứ 15 triệu đến Việt Nam trong năm 2018 do Lữ hành Saigontourist đón tiếp.

Năm nay ban tổ chức Thương hiệu Quốc gia nhận 500 hồ sơ qua quá trình đánh giá, thẩm tra hồ sơ và khảo sát thực địa. Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, Lữ hành Saigontourist tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia liên tục từ năm 2008.

Trước khi Lễ công bố diễn ra, ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Công ty Lữ hành Saigontourist đã hào hứng chia sẻ với các phóng viên: "Lữ hành Saigontouritst đã có một năm 2018 với những con số đầy ấn tượng. Chúng tôi đã phục vụ hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch trong năm 2018, doanh thu tăng 8% so với năm 2017. Ngoài phục vụ khách du lịch Việt Nam và quốc tế, Lữ hành Saigontourist cũng thể hiện thế mạnh của mình trong lĩnh vực tour MICE và đặc biệt với việc đón tiếp 475.000 du khách và thuyền viên, Lữ hành Saigontourist đã thể hiện ưu thế vượt trội khi tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tàu biển quốc tế."

Trong năm qua, Lữ hành Saigontourist là đơn vị lữ hành tiên phong mở hành trình đi Nga ngắm Bắc Cực Quang, Marocco, Sri Lanka, khám phá đất nước Triều Tiên… và hành trình mới khám phá Việt Nam như Quy Nhơn – Kỳ Co – Eo Gió, Trà Vinh – Vĩnh Long, Đắk Nông – Bảo Lộc… được du khách đón nhận. Ngoài ra, công ty cũng tiên phong trong việc mở các hành trình đưa người hâm mộ bóng đá Việt Nam đi cổ vũ đội tuyển bóng đá tại các giải đấu bóng đá.

Lữ hành Saigontourist tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2018 - Ảnh 4.

Lữ hành Saigontourist đã đón tiếp và phục vụ 1,2 triệu du khách trong nước và quốc tế trong năm 2018.

Những hợp đồng hợp tác song phương giữa Lữ hành Saigontourist với các chính quyền địa phương, tập đoàn du lịch trong và ngoài nước không chỉ giúp khách du lịch Việt Nam có cơ hội được trải nghiệm thêm nhiều điểm đến mà còn mở ra nhiều cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam với bạn bè thế giới và đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Tiêu biểu như: Ký kết hợp tác với chính quyền thủ đô Seoul (Hàn Quốc) trong việc phát triển thị trường du lịch Hàn Quốc và Việt Nam, ký kết hợp tác song phương với Tập đoàn Sharaf Travel tại Dubai nhằm thúc đẩy phát triển thị trường du lịch Dubai và VN, ký kết hợp tác với đối tác ITL World Kuwait thuộc Tập đoàn Eram và là công ty Quản lý Du lịch hàng đầu tại Kuwait đặt nền móng cho việc phát triển và mở rộng thị trường du lịch Tây Á và Việt Nam, ký kết hợp tác với chính quyền Saint Petersburg (Nga).