Hy hữu: Phi công đánh nhau với tiếp viên khiến hàng trăm du khách bị trễ chuyến

(Dân trí) - Sau lời qua tiếng lại, cơ trưởng của chuyến bay đã lao vào ẩu đả với tiếp viên hàng không, khiến máy bay cất cánh trễ 3 tiếng so với thời gian dự kiến ban đầu.

Phi công đánh nhau với tiếp viên khiến hàng trăm du khách bị trễ chuyến

Một trong những sự việc hy hữu của ngành hàng không đã xảy ra tại sân bay Lahore (Ấn Độ). Đó là chuyến bay mang số hiệu PK 757 của hãng hàng không Pakistan International Airlines (PIA), bay từ Lahore tới London (Anh). Theo dự kiến, chuyến bay có lịch khởi hành lúc 9h30 tối ngày 15/9, nhưng sự cố xảy ra khiến máy bay cất cánh trễ 3 tiếng.

Phi công trưởng và tiếp viên đánh nhau khiến hành khách phải chờ đợi suốt 3 tiếng
Phi công trưởng và tiếp viên đánh nhau khiến hành khách phải chờ đợi suốt 3 tiếng

Nguyên nhân khiến chuyến bay bị trì hoãn khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo nguồn tin từ hãng truyền thông địa phương, cơ trưởng chuyến bay, ông Anwaar Chaudhary không đồng ý đi cùng chuyến với tiếp viên có tên Awais Qureshi vì cho rằng người này đã dính líu tới các hoạt động buôn lậu, gây ảnh hưởng tới danh tiếng của hãng PIA.

Sau khi lời qua tiếng lại, hai bên đã xông vào ẩu đả. Cuộc chiến gây ra sự thất vọng và chờ đợi của cả trăm hành khách. Thậm chí một số người bị kích động đã đứng dậy, đưa ra khẩu hiệu chống lại việc quản lý của hãng hàng không PIA.

Sau vụ lùm xùm, đại diện hãng hàng không PIA đã lên tiếng xin lỗi khách hàng
Sau vụ lùm xùm, đại diện hãng hàng không PIA đã lên tiếng xin lỗi khách hàng

Đoạn video quanh cảnh vụ xô xát xảy ra bên trong máy bay do một hành khách ghi lại nhanh chóng lan nhanh trên các phương tiện truyền thông xã hội, được phát sóng trên vài kênh địa phương ở Pakistan, khiến lãnh đạo hãng hàng không PIA “bối rối”.

Đại diện của hãng đã chính thức lên tiếng xác nhận sự cố hôm 15/9 và thông báo đang mở cuộc điều tra để truy cứu trách nhiệm những cá nhân có liên quan.

Huy Hoàng

Theo timesnownews