Thứ Hai 16/09/2019 - 14:00

Hạ Long, Ninh Bình được chọn làm bối cảnh quảng bá sản phẩm của Louis Vuitton

(Dân trí) - Hạ Long, Ninh Bình, phố cổ Hội An, Sa Pa, những địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam lần lượt xuất hiện trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mới nhất của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Louis Vuitton.

Chiến dịch quảng bá của Louis Vuitton lần này có chủ đề The Spirit of Travel (Tạm dịch: Cảm hứng du lịch), giới thiệu các sản phẩm mới như trang phục, phụ kiện, vali, túi xách.

Hạ Long, Ninh Bình được chọn làm bối cảnh quảng bá sản phẩm của Louis Vuitton - 1
Cảnh sắc của Việt Nam xuất hiện trong video quảng bá của Louis Vuitton. Ảnh: Louis Vuitton

Với bối cảnh là những chuyến đi, 3 người mẫu của Louis Vuitton đã có những trải nghiệm thú vị như khám phá núi rừng Tây Bắc trên tàu hỏa leo núi Mường Hoa (Sa Pa, Lào Cai), dạo bước qua khung cảnh cổ kính, trầm mặc tại chùa Bái Đính, thả hồn vào những cánh sen đang bung xòe rực rỡ trong quần thể Tam Cốc – Bích Động (Ninh Bình), chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng lung linh làm nên thương hiệu của di sản văn hóa thế giới phố cổ Hội An hay hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ tại di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Hạ Long, Ninh Bình được chọn làm bối cảnh quảng bá sản phẩm của Louis Vuitton - 2
Non nước hữu tình của Ninh Bình hiện ra ấn tượng trong những thước phim của LV. Ảnh: Louis Vuitton

Trên trang website chính thức, trong lời giới thiệu về chiến dịch này, hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam : “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của LV”.

Sự kết hợp này cũng đã mang đến nhiều lời khen trên các trang mạng xã hội: "Tôi biết nơi này. Nó là Hạ Long", Voha Rtl (Nga) bình luận. "Khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời", Mayte Flores (Mexico) viết.

Hạ Long, Ninh Bình được chọn làm bối cảnh quảng bá sản phẩm của Louis Vuitton - 3
Hạ Long – điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới trong MV của LV

Nhiều người dùng mạng Việt Nam cũng bày tỏ thích thú khi những cảnh đẹp của đất nước xuất hiện trong các video quảng bá sản phẩm của thương hiệu thời trang thế giới.

“Chào mừng đến với Việt Nam, đất nước hòa bình – thân thiện – hiếu khách”, tài khoản Mai Hoa viết.

“Đây mới chỉ là góc nhỏ thôi, Việt Nam còn rất nhiều cảnh đẹp, hoang sơ và cuốn hút”, tài khoản Minh Minh bình luận.

Đại diện Tổng cục Du lịch cho biết, với góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc LV lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam (trong đó có những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới) làm nền quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, thông qua đó gián tiếp truyền thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.

Trong thời gian tới, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà Du lịch Việt Nam sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn: tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.

Được biết, trước đó, đoàn làm phim quảng cáo này đã nộp hồ sơ trong đó có kịch bản quảng cáo để xin vào Việt Nam quay phim hồi đầu tháng 7 và đã được Bộ VH-TT-DL chấp nhận.

“Bên cạnh LV, Việt Nam cũng là điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, lấy làm bối cảnh phim, điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng đang đi đúng hướng và mang lại thành công nhất định”, vị đại diện này thông tin.

Xem theo ngày tháng

Tour hay - Khuyến mại

Chuyên trang Du lịch - Báo Điện tử Dân trí
Giấy phép hoạt động báo điện tử Dân trí trên Internet số 07/GP-PTTH&TTĐT, cấp ngày 19/11/2013.
Tòa soạn: số 02 ( nhà 48 ) Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (04) 3736 6491 - Fax: (04) 3736 6490
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo Điện tử Dân trí phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Điện tử Dân trí.