Ú òa ra ba sao nhí

(Dân trí) - Top 3 sao nhí tuần này tiếp tục là sự lên ngôi của “phe tóc ngắn” với hai chàng hoàng tử nhí rất dễ thương. Nhóc tì “phe kẹp nơ” cũng đáng yêu không kém đâu nhé!

Kết thúc một tuần tranh tài vui nhộn, ba bé cán đích tuần này đã xác lập những con số bình chọn cao đến chóng mặt. Ngay sau khi 100 gương mặt mới được “trình làng”, sân chơi đã rộn ràng với số lượng vote tăng liên tục và rất nhiều comment ngợi khen của người lớn tới các bạn nhỏ chúng mình.

Không khí sôi nổi của sân chơi Búp non đáng yêu đã đem đến niềm vui chung cho chính những thành viên của BTC. Được ngắm nhìn những đôi môi chúm chím nụ cười, những cặp mắt đen lay láy, những chuyển động ngộ nghĩnh của trẻ thơ thực sự là một hạnh phúc quá đỗi lớn lao.

Búp non đáng yêu là sân chơi vui nhộn cho các bé và cũng là vé về tuổi thơ cho chính những người lớn. Hãy cùng nổ một tràng pháo tay giòn giã chúc mừng Top 3 sao nhí được yêu thích nhất tuần này nhé!

Dương Anh Tuấn (18175 bình chọn)
 

Ú òa ra ba sao nhí - 1

Ỉn con chơi trò “ú òa” mở mắt ra thôi để biết mình được đông đảo ông bà, cô bác, anh chị xa gần yêu quý này! Nụ cười tươi rạng rỡ của Anh Tuấn đã làm “chao đảo” không ít trái tim của độc giả.
 
Cao Viên Vĩ (13214 bình chọn)
 

Ú òa ra ba sao nhí - 2

Chàng “siêu mẫu” tương lai được ba mẹ chia sẻ thông tin số đo ba vòng rất tỉ mỉ nhé! Bé cân nặng 8,9kg. Số đo: V1: 42 cm, V2: 44 cm, V3 : 42 cm. Tuy mới được hơn một tuổi thôi nhưng con đã tạo dáng rất chuyên nghiệp rồi.
 
Đặng Nguyễn Như Hà (10221 bình chọn)
 

Ú òa ra ba sao nhí - 3

Tự tin và rất đáng yêu là điều có thể nhận thấy ngay ở nhóc tì này. Một điều trùng hợp là Như Hà bằng tuổi với Anh Tuấn và cùng đến từ trường mầm non Sơn Ca đấy. Chúc cho “ngôi sao” nhí sẽ tiếp tục tỏa sáng trong vòng sau nữa nhé!

Mong rằng bố mẹ của chúng mình sẽ tiếp tục cổ vũ cho các thí sinh nhí ở những vòng chơi tiếp theo. Cùng chờ đón 100 gương mặt mới sẽ xuất hiện ở sân chơi Bé xinh tuần sau. Những lượt bình chọn, comment,… của những người yêu thương sẽ luôn là nguồn động viên lớn lao dành cho các bé.

Còn các bé ơi, chúng mình có biết ông bà, ba mẹ yêu nhất chúng mình ở những điểm gì không? Các bé cùng nghe bài thơ Mười yêu (Uyên Dũng) và nhớ luôn đem lại tiếng cười cho cả nhà nhé!

Một yêu tính Bé hiền lành
Hai yêu Bé biết yêu anh, mến bà
Ba yêu Bé rất thương ba
Bốn yêu Bé lại nhường quà cho em
Năm yêu Bé được thầy khen
Sáu yêu tối Bé bên đèn học ôn
Bảy yêu Bé nói ôn tồn
Tám yêu tính Bé luôn luôn giúp người
Chín yêu miệng Bé hay cười
Mười yêu Bé nhất là môi Bé hồng…

Phương Nhung