Điểm danh ba sao nhí cuối cùng lọt vòng 2

(Dân trí) - Vậy là 3 sao nhí cuối cùng giành được tấm vé đi tiếp vòng 2 sân chơi Búp non đáng yêu đã được xác định nhờ những tình cảm yêu mến của khán giả cả nước.

Sân chơi Búp non đáng yêu đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi thời khắc xác định 3 cái tên cuối cùng lọt vào vòng 2 cuộc thi sắp điểm. Cùng làm quen với ba bạn nhỏ vô cùng dễ thương đã trở thành những gương mặt chiến thắng trong tuần thi cuối cùng của vòng 1 sân chơi Búp non đáng yêu nhé!

Nguyễn Bảo Châu (11408 bình chọn)
 
Điểm danh ba sao nhí cuối cùng lọt vòng 2  - 1

Bé có cái tên rất ý nghĩa và sở hữu một nụ cười vô cùng đẹp. Bảo Châu cũng rất đáo để. Sáng ngủ dậy quay sang thấy bố đang ngủ, bé liền lấy tay sờ vào mặt, vào miệng và “bi bô ơ...ơ...ơ...” thế là bố phải dậy chơi cùng đấy.

Nguyễn Nam Khánh (8522 bình chọn)
 
Điểm danh ba sao nhí cuối cùng lọt vòng 2  - 2

Nam Khánh có tình yêu đặc biệt với biển. Bé có thể chơi đùa dưới nước cả ngày không muốn lên bờ. Nam Khanh là một cậu bé ngoan, bé rất tình cảm và hiếm khi khóc nhè. Bật mí, anh chàng này còn được các bé gái quý lắm nhé, trông anh chàng cười tít cả mắt khi được một bé gái “thơm” lên má này!

Hoàng Lê Linh Nga (6790 bình chọn)
 
Điểm danh ba sao nhí cuối cùng lọt vòng 2  - 3

 
Cô bé lọt top 3 sao nhí tuần này tham dự sân chơi Búp non đáng yêu lớn lên sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu đấy. Có mẹ là giảng viên thanh nhạc nên chắc chắn bé sẽ thừa hưởng được năng khiếu và tình yêu nghệ thuật từ mẹ. Chắc chắn cô bé có nụ cười tươi rói này lớn lên sẽ là một gương mặt tiềm năng lắm đây.

Với tình yêu trẻ thơ, những thành viên của Ban tổ chức sân chơi Búp non đáng yêu đã nỗ lực không ngừng nghỉ để duyệt toàn bộ số lượng ảnh khổng lồ của bé mà các bậc phụ huynh trên mọi miền đất nước gửi về. Ngắm nhìn những khuôn hình rạng rỡ của các bé, những chia sẻ hóm hỉnh, ngộ nghĩnh của các bậc phụ huynh về con trẻ, chúng tôi cũng cảm nhận trọn vẹn niềm hạnh phúc, tự hào của các gia đình về những kho báu tinh thần vô giá của mình.

Hi vọng với mỗi gia đình, sân chơi Búp non đáng yêu luôn được coi là người bạn đồng hành thân thiết, là nhật ký ghi lại những kỷ niệm đáng yêu của các con trong những năm tháng đầu đời.

Mời phụ huynh các bé lọt vào Top 3 sao nhí các vòng thi tuần tiếp tục gửi video về bé và gia đình tham dự vòng 2 cuộc thi Búp non đáng yêu. Các bé có năng khiếu ca khát, nhảy, múa, đọc thơ… mau mau khoe tài đi thôi.

3 bé được bình chọn cao nhất năm sẽ được chọn làm lịch điện tử. Video về bé và gia đình sẽ được chọn đăng trên tiểu mục Búp non đáng yêu và ra mục chủ Tình yêu giới tính nữa đấy.

Chúng mình cùng chờ đón những video hấp dẫn sẽ được đăng tải trên sân chơi Búp non đáng yêu vào thời gian tới nhé!

Phương Nhung