Khuyến mại “sốc” cùng “Hè rực rỡ”

Chiều 28/5, tại Hà Nội, công ty du lịch Vietravel đã công bố chương trình du lịch hè 2015. Năm nay, công ty tung ra bộ sản phẩm du lịch Hè hấp dẫn với nhiều chương trình khuyến mại giá “sốc”, kích cầu du lịch cùng các tour với những tuyến điểm hoàn toàn mới.

Theo đó, từ 1/6 đến 5/9 du khách khi tham gia tour của Vietravel sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá cùng nhiều phần quà có giá trị. Giải thưởng cuối kỳ là chiếc Vespa 946 Bellisima.

 

Mùa hè năm nay, Vietravel đồng thời giới thiệu tới khách hàng hơn 20 tuyến điểm hoàn toàn mới cùng một số tuyến được lồng ghép thêm các điểm tham quan mới hấp dẫn. Các thiên đường biển đảo mới như đảo Cô Tô (Quảng Ninh), Lý Sơn (Quảng Ngãi), Tuy Hòa (Phú Yên),  Bình Hưng (Khánh Hòa)... hứa hẹn sẽ thu hút du khách với vẻ đẹp thiên nhiên còn đậm chất hoang sơ và phù hợp với nhu cầu “giải nhiệt” của gia đình hay các bạn trẻ năng động, thích khám phá.
 
Khuyến mại “sốc” cùng “Hè rực rỡ”

 

Chùm tour nước ngoài của Vietravel Hà Nội sẽ đưa du khách đến với những “cung đường phương xa, trải nghiệm mới lạ”, độc đáo, trải dài từ châu Á đến châu Âu – Úc – Mỹ. Đặc biệt, Vietravel phối hợp với Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam giới thiệu gói tour Seoul theo hình thức Free & Easy độc đáo với giá trọn gói chỉ từ 6,99 triệu.

 

Bên cạnh đó, đường bay mới Cần Thơ - Đà Lạt - Cần Thơ do Vietravel tiên phong lần đầu tiên đưa vào khai thác nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách giữa hai tỉnh Lâm Đồng và TP. Cần Thơ cũng như việc rút ngắn thời gian di chuyển xuống còn 55 phút sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa Hè này. Theo chia sẻ của đại diện Vietravel, dù thời gian đầu số chỗ khai thác chưa đạt được như kỳ vọng nhưng đường bay mới này có những tín hiệu khả quan và được sự ủng hộ cao từ hai địa phương, dự kiến sẽ tăng từ 2 chuyến lên 3 chuyến/tuần.

 

Đại diện Vietravel trả lời câu hỏi của báo chí
Đại diện Vietravel trả lời câu hỏi của báo chí



Bà Trần Thị Việt Hương, giám đốc Ban Tiếp thị - truyền thông Vietravel cho biết, Hè 2015 công ty chú trọng vào các tour du lịch biển đảo và du lịch sinh thái, vốn là điểm nhấn của hình thức du lịch trải nghiệm.

 

Chia sẻ trước thực trạng khách quốc tế đến với Việt Nam giảm liên tục trong 11 tháng vừa qua, bà Việt Hương cho biết Vietravel đã xác định lối đi riêng khi xây dựng chiến lược kinh doanh đón khách quốc tế, công ty đã chọn ra những đối tượng để tập trung đầu tư. “Chúng tôi không tham gia hoàn toàn hội chợ quốc tế ở nước ngoài mà chỉ chọn một số hội chợ tiêu biểu. Về đối tượng khách, ngoài các thị trường truyền thống như Nhật Bản, Hàn Quốc..., năm nay Vietravel đẩy mạnh thu hút khách từ Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á. Do đó, lượng khách quốc tế đăng ký qua Vietravel vẫn tăng trưởng tốt”.