Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng học sinh cả nước với nhiều hoạt động thiện nguyệnHiểu khó khăn khi đi học của những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, thương hiệu văn phòng phẩm Deli cho biết tiếp tục đồng hành cùng các em thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.
Văn phòng phẩm Deli thu hút khách hàng tại sự kiện Online FridayGian hàng trải nghiệm của Văn phòng phẩm Deli tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục từ ngày 1/12 đến ngày 3/12 trong sự kiện Online Friday đã thu hút nhiều khách đến trải nghiệm.
Sơn Tùng M-TP tiếp tục là đại sứ thương hiệu năm 2024 của Văn phòng phẩm DeliĐầu năm 2024, Văn phòng phẩm Deli công bố Sơn Tùng M-TP tiếp tục là đại sứ thương hiệu, dự kiến tung ra thị trường nhiều bộ sản phẩm mới thu hút người tiêu dùng.
Vui hè cùng chuỗi sự kiện "Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm" của DeliChiến dịch "Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm" của Văn phòng phẩm Deli đem đến những trải nghiệm lý thú, mới mẻ cho học sinh, sinh viên trên khắp cả nước để chuẩn bị cho dịp khai giảng.
Bước tiến mới của Deli Tools trong ngành công cụ, dụng cụ tại Việt NamBuổi ra mắt thương hiệu vào ngày 28/7 và 5/8 đã khẳng định bước tiến mới của Deli Việt Nam trong quá trình đem đến các sản phẩm tiện ích, chất lượng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường Việt Nam.
Deli Việt Nam ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Bắc NinhNgày 10/6, Công ty Deli Việt Nam trao tặng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh (Ủy ban MTTQVN tỉnh Bắc Ninh) 200 triệu đồng tiền mặt cùng 1.370.000 chiếc khẩu trang y tế để phòng chống dịch Covid-19.
FPT ra mắt VioStore và hệ sinh thái giáo dục số VIOVioStore là nền tảng cung cấp các sản phẩm dành riêng cho đối tượng học sinh, đồng thời, hứa hẹn mang tới trải nghiệm mua sắm an toàn, đơn giản, đáng tin cậy dành cho phụ huynh.
Gần 100 đơn vị Việt Nam - Hàn Quốc gặp mặt, trao đổi sản phẩm du lịch mớiTại "Đêm du lịch Hàn Quốc 2024 - Korea Tourism Night 2024", gần 30 đơn vị du lịch Hàn Quốc và hơn 50 đơn vị du lịch Việt Nam gặp gỡ, trao đổi thông tin sản phẩm, chính sách du lịch hai bên.
"40 năm bán giấy, bút, chưa khi nào ế như năm nay""Khách đặt hàng ít hơn trước nhiều. Tôi bán ở đây đã 40 năm, đây là lần đầu tôi thấy doanh thu giảm hơn một nửa", ông Hoa, tiểu thương tại phố văn phòng phẩm ở TPHCM, nói.
Trải nghiệm văn hóa ẩm thực châu Âu tại Regal Food VictoriaTổ hợp tiện ích với siêu thị lấp đầy nguồn thực phẩm và nguyên liệu, khu nhà hàng phong cách châu Âu và không gian Wine & Cigar riêng tư mang đến một hành trình trải nghiệm đặc biệt cho mỗi vị khách ghé qua.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng của Nghệ An tăng mạnhTrong 4 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng của tỉnh Nghệ An ước đạt gần 52.000 tỷ đồng, tăng 42,25% so với cùng kỳ năm 2023.
Người Hà Nội đã có cơ hội thưởng thức thịt lợn sạch chuẩn Châu ÂuThịt mát với quy trình sản xuất khép kín cùng các tiêu chuẩn đóng gói, bảo quản nghiêm ngặt theo công nghệ từ châu Âu, nay đã có mặt tại Hà Nội từ ngày 23/12 với thương hiệu Meat Deli.