“Trải nghiệm Việt Nam” – Cuộc chơi đầy ngẫu hứngChương trình trải nghiệm Việt Nam với hình thức là một gameshow truyền hình thực tế, mỗi chương trình sẽ là một chuyến hành trình ấn tượng của các đội chơi khi mỗi thành viên trong các đội sẽ phải tham gia vào các hoạt động tìm hiểu đời sống hàng ngày của người dân địa phương.
Lợi ích của Bảo hiểm PVI với du kháchNgoài việc hỗ trợ các quyền lợi về điều trị Covid-19, du khách có thể liên hệ Bảo hiểm PVI để được hướng dẫn, cho một hành trình trải nghiệm Việt Nam trọn vẹn, an toàn.
EXPO 2020 Dubai: Cơ hội khẳng định vị thế Việt Nam trên trường quốc tếNhà Triển lãm Việt Nam sẽ là sứ giả giúp khách tham quan trải nghiệm Việt Nam như một quốc gia điển hình của sự phát triển hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, là điểm hội tụ của nhiều nền văn hóa.
Corolla Cross 2024 có mặt tại các đại lý: Thêm màu sắc, đậm cá tínhPhiên bản 2024 của mẫu C-SUV của Toyota đã có mặt tại các đại lý từ ngày 6/5, tạo ấn tượng với khách hàng nhờ diện mạo mới trẻ trung, cá tính.
Khách Tây đội mũ tai bèo ngắm tranh panorama Điện Biên Phủ dài 5,5mTriển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tại Hà Nội thu hút du khách trong và ngoài nước tới chiêm ngưỡng.
Khu Tây Sài Gòn và cơn khát điểm đến trải nghiệm chất lượng caoTốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc cùng quy mô dân số đông đã đưa Bình Tân trở thành trung tâm thương mại - dịch vụ cho cả khu Tây TPHCM. Nhưng nơi này vẫn còn thiếu điểm đến đa trải nghiệm, mang tính biểu tượng cho cả vùng.
"Lời nguyền tuổi 35"Đằng sau những tranh cãi về câu chuyện "Sau 30 tuổi phải nộp đơn xin việc, liệu có là thất bại?" có thể là một cơn sóng ngầm lớn hơn về rủi ro "lời nguyền tuổi 35" sẽ diễn ra ở Việt Nam.
Khách hàng FWD được cá nhân hóa trải nghiệm bảo hiểm nhờ AITrong kỷ nguyên số hóa bùng nổ hiện nay, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành công cụ để doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ tài chính, bảo hiểm sử dụng nhằm cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
"Cái bóng của HLV Park Hang Seo ảnh hưởng tới Kim Sang Sik"Tờ Daum (Hàn Quốc) lo ngại rằng cái bóng của HLV Park Hang Seo có thể ảnh hưởng tới HLV Kim Sang Sik trong thời gian dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.
Lý do khiến Việt Nam trở thành nơi được khách Hàn thích nhất dịp hèCó rất nhiều lý do khiến Việt Nam trở thành điểm đến được khách Hàn ưa chuộng như: Sẵn nhiều chuyến bay với giá vé phải chăng, được cung cấp nhiều trải nghiệm.
Falcon Coatings Việt Nam giới thiệu giải pháp sơn chống thấm công trình và trang trí mớiCông ty cổ phần Falcon Coatings Việt Nam, nhà sản xuất của nhãn hàng sơn Falcon và Tatsu đã tổ chức hội thảo "Giải pháp Falcon mới, giải pháp chống thấm công trình và giải pháp sơn trang trí" nhằm giới thiệu các dòng sơn áp dụng công nghệ mới.