Bước chuyển mình vươn tầm cao mới của thương hiệu Hải Phát LandHải Phát Land vừa công bố thay đổi logo thương hiệu, cho thấy bước "chuyển mình" với kỳ vọng tạo ra những đột phá trong tương lai.
Tân Hưng Land ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiCông ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Tân Hưng Land - đơn vị phân phối và tiếp thị, cung cấp thông tin, môi giới bất động sản chuyên nghiệp vừa công bố thay đổi logo thương hiệu.
Decathlon thay logo mới nhằm tôn vinh trải nghiệm, cảm xúc người chơi thể thaoSau nhiều thập kỷ hoạt động, Decathlon - thương hiệu thể thao đến từ Pháp - đã định hình lại thương hiệu thông qua logo mới, với thông điệp tôn vinh trải nghiệm và cảm xúc của người chơi thể thao.
Nghi khách mua bikini mặc rồi trả, người bán khóc vì chính sách của ShopeeSự việc chủ một cửa hàng kinh doanh tố bị khách trả lại bộ bikini đã mặc đang gây nên nhiều quan điểm tranh cãi xoay quanh chính sách cho người mua trả hàng trong vòng 15 ngày của Shopee.
Toyota thay đổi dấu hiệu nhận biết xe hybrid, bỏ logo quầng xanhLogo quầng xanh trước nay được dùng trên các xe hybrid, xe sử dụng pin nhiên liệu và xe thuần điện của Toyota tới đây sẽ được thay bằng một dấu hiệu nhận diện khác.
Yoosun Rau má thay "áo mới" đón tuổi 20Tuổi 20 mở ra một chương mới, Yoosun Rau má viết tiếp câu chuyện chăm sóc và bảo vệ làn da Việt bằng việc thay diện mạo mới cho bao bì sản phẩm.
Tái định vị thương hiệu là bước ngoặt phát triển của doanh nghiệpApple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn cũng thực hiện để làm mới hình ảnh và vươn tầm.
Trường Đại học Hùng Vương TPHCM ra mắt logo mớiLễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Trường Đại học Hùng Vương TPHCM (DHV) diễn ra ấn tượng tại nhà hát Hòa Bình, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của trường để bước sang giai đoạn phát triển mới.
TNS Holdings đổi tên thành ROX Key HoldingsNgày 27/2, Công ty cổ phần TNS Holdings (mã TN1) công bố chuyển đổi thương hiệu thành Công ty cổ phần ROX Key Holdings (ROX Key). Việc chuyển đổi thương hiệu được kỳ vọng sẽ đưa ROX Key bứt tốc trên các lĩnh vực hoạt động.
Quân đội hướng tới bỏ chiếc mũ mềm của nữ sĩ quanChiếc mũ mềm dành cho nữ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được đề xuất loại bỏ để thay bằng mũ kê-pi như của nam giới.
DCAR Limousine giúp thương hiệu tạo dấu ấn nhờ tùy chọn "cá nhân hóa"Không chỉ tập trung vào công nghệ, DCAR Limousine còn có tùy chọn thiết kế "cá nhân hóa" cao, tạo ra những chiếc xe mang bản sắc nhận diện thương hiệu hay tinh thần của chủ doanh nghiệp.
6 mẫu túi xách Gucci không bị lỗi mốt, xứng đáng để đầu tưNhiều mẫu túi đến từ nhà mốt Ý mang kiểu dáng vượt thời gian, đồng thời nâng tầm bất kỳ trang phục nào khi kết hợp.