Thương hiệu - tài sản quan trọng trong thời kỳ toàn cầu hóaTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
Scots English vào "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024"Tại lễ công bố "Thương hiệu mạnh quốc gia và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc 2024", Scots English được bình chọn ở hạng mục "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024".
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Câu chuyện khởi nghiệp thành công của thương hiệu đồ da TUDANiềm đam mê với thiết kế cùng sự kiên trì đã giúp nhóm bạn 8X xây dựng thành công thương hiệu đồ da TUDA, khi nhận được yêu thích của nhiều khách hàng trên khắp cả nước với các sản phẩm từ da chất lượng cao.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trươngĐược phát triển như một biểu tượng mới của cầu nối văn hóa Hàn - Việt, phân khu K-Town (Grand World, Ocean City) hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của xứ sở kim chi, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất.
Chiều sâu văn hóa là sức sống thương hiệu của ROX GroupViệc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa đã có lịch sử 3 thập kỷ sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu, vững bước trên con đường phát triển.
Honda Việt Nam giới thiệu thương hiệu dầu nhờn ProHondaNgày 2/3, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu thương hiệu dầu nhờn ProHonda giúp tối ưu công suất cho động cơ xe máy Honda tại thị trường Việt Nam
CareerBuilder Việt Nam đổi tên thương hiệu thành CareerVietTừ ngày 14/1, CareerBuilder Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu mới dưới tên gọi "CareerViet, trang web chuyển sang tên miền CareerViet.vn.
Kế toán Anpha đồng hành bảo hộ thương hiệu của doanh nghiệpĐăng ký bảo hộ thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn khi phát triển hệ thống. Kế toán Anpha đồng hành với các doanh nghiệp đăng ký bảo hộ thương hiệu một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Fatzbaby - thương hiệu cung cấp thiết bị chăm sóc mẹ và béDù đối diện với tỷ lệ sinh giảm nhưng Việt Nam vẫn đang là nước có số dân cao, góp phần đưa ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tăng trưởng đáng kể.
Gạt mưa Heyner Germany - Thương hiệu cao cấp đến từ ĐứcHeyner Germany là một trong những thương hiệu gạt mưa cao cấp, công nghệ hàng đầu châu Âu với đa dạng mẫu mã, phù hợp cho nhiều dòng ô tô tại Việt Nam.