LPBank công bố đổi nhận diện thương hiệuNgày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận.
New Image Việt Nam đổi nhận diện thương hiệu thành Care For Việt NamNew Image Việt Nam đổi tên thành Công ty TNHH Care For Việt Nam, mở ra hành trình 10 năm tiếp theo giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe hệ miễn dịch chủ động cho người tiêu dùng Việt.
Be thay bộ nhận diện thương hiệuThay đổi bộ nhận diện thương hiệu là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Be - nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ - trong hành trình không ngừng đổi mới, bắt kịp nhu cầu của khách hàng.
Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mớiNăm 2023 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của Bia Hà Nội khi khoác lên mình một diện mạo mới truyền tải tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế" bằng hơi thở hiện đại.
Huy Thanh Jewelry "trẻ hóa" nhận diện thương hiệuHuy Thanh Jewelry chính thức thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu trên fanpage, đồng thời khai trương cửa hàng mang nhận diện mới tại 324 Cầu Giấy trong ngày 8/1/2022.
Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiChiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
Có gì đặc biệt trong nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk vừa công bố?Đội ngũ 50 chuyên gia trong và ngoài nước làm việc hơn một năm cùng với Vinamilk để ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thể hiện tính cách "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" với nguồn năng lượng trẻ trung, khát khao của người Việt.
AkzoNobel nâng cấp nhận diện thương hiệu Maxilite từ Dulux mớiAkzoNobel vừa chính thức nâng cấp nhận diện thương hiệu và giới thiệu danh mục sản phẩm Maxilite từ Dulux (Maxilite by Dulux) mới mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.
Golden Gate công bố thay đổi tên công ty và nhận diện thương hiệuĐánh dấu bước chuyển mình và khẳng định tầm nhìn phát triển trong giai đoạn tiếp theo, Công ty thương mại cổ phần dịch vụ Cổng Vàng thay đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn Golden Gate và logo nhận diện thương hiệu từ ngày 6/6.
Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiSáng ngày 15/5, tại khách sạn Intercontinental (Hà Nội), Evashoes đã tổ chức thành công lễ công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển.
VietinBank ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu 2017Nhằm gắn Chiến lược Thương hiệu với Chiến lược Kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, VietinBank quyết định ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu (NDTH) 2017.
01:27AVIA thay đổi nhận diện thương hiệuLogo AVIA mới là hình ảnh chú gà trống đang cất cao tiếng gáy, thể hiện khát vọng của sự mới mẻ, rực rỡ với biểu tượng "đón mặt trời".