Hệ thống khách sạn hạng sang của BIM Land tăng trưởng tốtTrong bối cảnh thị trường có nhiều thách thức, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế do BIM Land - thành viên BIM Group phát triển đang đón nhận nhiều điểm sáng tích cực.
Cựu Giám đốc Trung tâm Pháp y Quảng Ngãi lĩnh hơn 4 năm tùBị cáo Phạm Ngọc Phượng, cựu Giám đốc Trung tâm Pháp y Quảng Ngãi, làm giả 15 kết luận giám định giúp nhiều người tạm hoãn thi hành án phạt tù.
Mrs Grand Vietnam 2024 chấp nhận thí sinh là "mẹ đơn thân"Mrs Grand Vietnam 2024 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2024) đã chính thức khởi động. Cuộc thi chấp nhận cả thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, làm "mẹ đơn thân"...
Hà Nội tiếp tục quảng bá hình ảnh trên CNN, các kênh truyền thông quốc tếHà Nội tiếp tục đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch, các điểm đến, sản phẩm du lịch mới của Thủ đô trên các kênh CNN quốc tế, các kênh truyền thông quốc tế, mạng xã hội Youtube, Facebook…
Hà Nội cấm tổ chức hội chợ ở phố đi bộ hồ GươmUBND TP Hà Nội lên kế hoạch cấm các hoạt động, sự kiện dưới hình thức thuần túy hội chợ thương mại, chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm... quanh phố đi bộ hồ Gươm và vùng phụ cận.
Huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá du lịch Việt NamHình ảnh cầu Long Biên, di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long xuất hiện đẹp lãng mạn và cổ kính trên nền bản nhạc quen thuộc "Going Home" của nghệ sĩ saxophone Kenny G.
Không phải nem hay phở, bún đậu mắm tôm mới là món Việt xuất hiện trên CNNNgoài quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, cảnh quan thiên nhiên đa dạng, đoạn video còn giới thiệu nền ẩm thực tuyệt vời của mảnh đất hình chữ S với món đặc trưng: bún đậu mắm tôm.
Sở Y tế TPHCM phát hiện sai phạm tại "Đại hội Da liễu Spa 2024"Qua kiểm tra, Sở Y tế TPHCM phát hiện hội thảo có tên "Đại hội Da liễu Spa 2024" quảng bá sản phẩm mỹ phẩm trái quy định, không thông báo tới cơ quan có thẩm quyền trước khi tổ chức.
Hà Nội đăng 2 phim quảng bá hình ảnh 30 giây trên kênh CNNUBND TP Hà Nội vừa ký ban hành quyết định, phê duyệt 2 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017.
Hà Nội chính thức chi 2 triệu USD, quảng bá hình ảnh trên CNNNhững hình ảnh về lịch sử, văn hóa, con người... Hà Nội sẽ được phát qua truyền hình và kỹ thuật số của CNN (Mỹ) trong hai năm (từ 2017-2018), với tổng chi phí khoảng 2 triệu USD.
Chợ hoa lớn nhất ở Hà Nội họp xuyên đêm trong giá lạnh dưới 10 độ CChưa đầy hai tuần nữa là tới Tết Nguyên đán 2024, không khí Tết tại chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ, Hà Nội) đã bắt đầu nhộn nhịp.
Hà Nội lên kế hoạch quảng bá du lịch trên CNNĐể thúc đẩy ngành công nghiệp không khói, UBND TP Hà Nội vừa lên kế hoạch quảng bá du lịch trên kênh CNN.