Ngành du lịch Đà Nẵng thu hơn 2.000 tỷ đồng trong tháng 7Chỉ tính riêng trong tháng 7, doanh thu từ dịch vụ lưu trú và ăn uống của ngành du lịch Đà Nẵng đạt hơn 2.000 tỷ đồng, tăng mạnh so với tháng này năm trước.
Du lịch Đà Nẵng "ấm" trở lạiNhờ hàng loạt giải pháp mạnh mẽ để kích cầu, thị trường du lịch Đà Nẵng đã có những dấu hiệu "ấm" trở lại sau một thời gian dài trầm lắng do tác động kéo dài của đại dịch Covid-19.
Gia tăng sản phẩm và trải nghiệm mới, du lịch Đà Nẵng hứa hẹn bứt pháKhông ngừng bổ sung và gia tăng loạt sản phẩm cùng trải nghiệm mới, du lịch Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ phục hồi, từng bước trở lại đường đua thành điểm đến toàn cầu.
Du lịch Đà Nẵng qua ảnhNgày 27/4, triển lãm ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng 2013 đã chính thức khai mạc. Gần 100 bức ảnh được trưng bày ngay bên bờ sông Hàn, gần cầu Rồng thu hút đông đảo người dân và du khách đến xem.
Chuyện bikini và sự lạ du lịch Đà NẵngChỉ vì khách than phiền người dân mặc đồ ngủ đi tắm biển, lãnh đạo du lịch Đà Nẵng đã đề xuất sẽ lập riêng một khu vực mặc bikini.
‘Cú huých’ đầu tư tư nhân với du lịch Đà NẵngDu lịch Đà Nẵng khó có thể thu hút nhiều triệu khách và thu về cả tỷ USD mỗi năm như ngày nay nếu không có những cú huých từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư lớn trong suốt một thập kỷ qua.
“ATM gạo” nghĩa tình ở Trường CĐ Du lịch Đà NẵngTừ 3 tấn gạo mà nhà trường và giảng viên, sinh viên Trường CĐ Du lịch Đà Nẵng quyên góp, nhiều người dân đã chung sức đổ đầy “ATM gạo” do trường tự thiết kế giúp người nghèo khó do dịch Covid-19.
Khai trương tour du lịch Đà Nẵng bằng trực thăngNgày 24/4, tại Sân bay Nước Mặn, tour du lịch Đà Nẵng bằng trực thăng đã khai trương, chính thức hoạt động phục vụ du khách.
05:24Hoa hậu Phạm Hương quảng bá du lịch Đà Nẵng chào đón APECHoa hậu Phạm Hương quảng bá du lịch Đà Nẵng chào đón APEC
Du lịch Đà Nẵng tiếp tục tăng trưởng ấn tượngTin từ Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Đà Nẵng cho biết, trong 10 tháng đầu năm 2015, Đà Nẵng đã đón hơn 4 triệu lượt du khách, tăng hơn 124% so với cùng kỳ năm trước.
Đặt biểu tượng thương hiệu du lịch Đà Nẵng trên đỉnh Sơn TràSở Du lịch Đà Nẵng cho biết chính quyền thành phố đã quyết định chọn khu vực đỉnh Bàn Cờ ở bán đảo Sơn Trà để lắp đặt công trình quảng bá thương hiệu du lịch Đà Nẵng.