Chiến dịch "Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc" của Bia SaigonBia Saigon đã chứng tỏ sự gần gũi, thấu hiểu và trân trọng khách hàng thông qua loạt chương trình nằm trong chiến dịch Tết Giáp Thìn 2024.
Miền Tây trong chương trình "Việt Nam chất Talent": Chất lượng, chất phác, chất chơiHành trình tìm ra "Việt Nam chất Talent" của Lê Dương Bảo Lâm đã khắc họa rõ nét thêm về những người miền Tây hồn hậu, chất phác, luôn hết mình với những cuộc vui.
Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người ViệtPhát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế "thương hiệu bia quốc dân" được yêu thích trong nhiều năm qua.
Bia Sài Gòn nhận giải thưởng quốc tế AIBA 2015Giải thưởng Bia Quốc tế Úc mở rộng AIBA 2015 do Hiệp hội nông nghiệp xã hội Hoàng Gia Victoria tổ chức hàng năm, thu hút hơn 1.700 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới.
Chương trình FanZone sôi động cùng Euro 2016 tại TPHCMEuro 2016 là sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh thu hút hàng triệu fans hâm mộ thể thao tại việt nam theo dõi thần tượng thi đấu tại euro 2016, với thông điệp kết nối, tri ân khách hàng và người hâm mộ bóng đá.
SABECO được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động"Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần đầu tiên được vinh danh trong Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động".
SABECO cam kết sản xuất thực phẩm an toànViệc tham gia và hưởng ứng Chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm ngành Công Thương” năm 2019 như một lời cam kết và khẳng định: SABECO luôn đồng hành cùng với chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp mang tới những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ người tiêu dùng.
Bia Saigon – Tự hào về thương hiệu bia ViệtQua 35 năm phát triển đầy vinh quang, bia Sài Gòn đã trở thành niềm tự hào của ngành công nghiệp đồ uống và nước giải khát Việt Nam khi chiếm 35% thị phần trong nước và xuất khẩu trên 21 quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan, Đài Loan, HongKong, Hàn Quốc...
Bia SAIGON - thân thiết với cuộc sống người dân Phú YênNgày nay, thương hiệu Bia SAIGON đã nổi tiếng toàn quốc với những sản phẩm bia mang đậm hương vị, phong cách VN. Riêng với người dân Phú Yên, đó là niềm tự hào bởi chính hương vị Bia SAIGON cũng ẩn chứa nét văn hóa đặc trưng và trở nên thân quen trong cuộc sống của họ.
Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, Sabeco viết tiếp hành trình chuyển mình toàn diệnNgày 6/8, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng công ty. Bên cạnh đó, việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của SABECO.
Bật lên sức mạnh nội lực trước vận hội mớiVới những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng, hiện tại - Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia VN và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
Cuối năm hứng khởi cùng Bia SaigonĐể phục vụ cho dịp cuối năm, Bia Saigon đang tập trung giải quyết tháo gỡ vướng mắc của thị trường đảm bảo đưa hàng chất lượng, giá cả hợp lý tới người tiêu dùng.