Xu hướng lựa chọn không gian nghỉ dưỡng của các gia đình hè 2024Trong mùa hè năm nay, các gia đình có xu hướng lựa chọn những khu nghỉ dưỡng tích hợp với đa dạng trải nghiệm ẩm thực và giải trí để gắn kết tình thân. Regent Phú Quốc là một trong những lựa chọn như vậy.
Vinhomes Golden Avenue kỳ vọng giúp Móng Cái thu hút khách du lịch Trung QuốcVới cảnh quan và hệ tiện ích chuẩn 5 sao, tổ hợp nhà hàng, phố đi bộ phong cách "China Town" cùng loạt sự kiện diễn ra quanh năm, Vinhomes Golden Avenue được kỳ vọng là điểm đến thu hút khách du lịch, nhất là du khách từ bên kia biên giới.
Hai cô gái nhập pate, ruốc từ Việt Nam sang Hong Kong mở quán bánh mìĂn thử hầu hết các quán đồ Việt ở Hong Kong (Trung Quốc) nhưng vẫn cảm thấy thiếu thứ gì đó, cuối cùng hai cô gái đến từ TPHCM quyết định mở tiệm bánh mì chuẩn hương vị Việt nơi đất khách.
Lễ hội văn hóa ẩm thực Italia lần thứ 4 tổ chức tại Việt NamLễ hội văn hóa ẩm thực Italia diễn ra tại TPHCM là dịp hai quốc gia Italia và Việt Nam củng cố mối quan hệ văn hóa cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối giao thương.
Khách Tây đến Việt Nam đi bộ rồi về ngủ, mang tiền đến rồi đem vềTheo chuyên gia, khách Tây chưa chi tiêu nhiều là do các sản phẩm du lịch đêm của Việt Nam không thú vị và không liên kết, không tạo ra được các trải nghiệm "thâu đêm, suốt sáng".
Người dân TPHCM chen chật kín tại không gian ẩm thực Lễ hội Sông nướcTối 1/6, rất đông người dân đã đổ về không gian ẩm thực trên đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để tham quan, ăn uống. Đây là một trong những hoạt động đặc sắc của Lễ hội Sông nước TPHCM 2024.
Hàng quán tại Lễ hội Sông nước bị ngập sau mưa, khách vẫn ùn ùn kéo đếnHình ảnh Không gian ẩm thực tại Lễ hội Sông nước trên đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) bị ngập sau cơn mưa nặng hạt chiều 31/5 thu hút sự chú ý của dân mạng.
01:46Khách tây thích thú khi thưởng thức món ăn Việt tại TPHCMCác món ăn đặc sản đến từ các tỉnh thành như gỏi cuốn, bánh xèo, các loại nước uống… tại không gian ẩm thực Lễ hội Sông nước TPHCM được du khách quốc tế dành nhiều lời khen khi thưởng thức.
Đà Nẵng tung loạt hoạt động du lịch để "định vị" điểm đến dịp hèLễ hội pháo hoa quốc tế, chuỗi chương trình tận hưởng Đà Nẵng cùng loạt sự kiện hấp dẫn khác được Đà Nẵng tung ra nhằm thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm trong mùa hè.
MONO tái xuất với vai trò đại sứ thương hiệu ShopeeFoodMONO trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood, hé lộ màn chào sân với 10.000 ly trà sữa miễn phí dành tặng cho người dùng.
00:14Không gian ẩm thực tại Lễ hội Sông nước bị ngập sau cơn mưa lớnSau cơn mưa nặng hạt chiều chiều 31/5, Không gian ẩm thực tại Lễ hội Sông nước trên đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) cũng bị ngập.
Halong Marina tổ chức lễ hội đa trải nghiệm Hi!Summer dành cho gia đìnhKhởi động mùa du lịch hè 2024, Khu đô thị vịnh biển Halong Marina tổ chức lễ hội đa trải nghiệm Hi!Summer thu hút 12.000 lượt du khách và gia đình tham dự.