Đà Nẵng chọn logo và slogan cho ngành du lịchSau hơn 8 tháng tổ chức (13/7/2013-20/3/2014), ngày 30/4, Ban tổ chức cuộc thi logo và slogan du lịch Đà Nẵng đã đã công bố tác phẩm đạt giải Nhất của cuộc thi.
Biển hiệu có logo cờ bạc ở Đà Nẵng: Sẽ xử phạt nếu không tự tháo gỡLực lượng chức năng ở Đà Nẵng tuyên truyền, vận động nhân dân tự tháo gỡ các biển quảng cáo chứa logo trang mạng cờ bạc trá hình trước ngày 10/6.
Biển hiệu chèn logo trang mạng cờ bạc len lỏi nhiều nơi ở Đà NẵngDưới hình thức tặng bảng hiệu đến hộ kinh doanh nhỏ lẻ, các đối tượng đã lồng ghép logo quảng cáo trang mạng cờ bạc "trá hình" vào để đặt trên các tuyến đường ở Đà Nẵng.
Bản sắc giúp Đà Nẵng tái khẳng định vị thế trong thị trường bất động sảnSau khoảng thời gian im ắng, thị trường bất động sản miền Nam và miền Trung cùng lúc bắt đầu trở lại đường đua. Đà Nẵng được kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới khi sở hữu sự kết hợp giữa đô thị hiện đại và cảnh sắc tự nhiên hiếm có.
Nobu Hospitality - nhà quản lý vận hành từ Hollywood đã đến Việt NamTrên hành trình hơn 30 năm hình thành và phát triển, Nobu Hospitality không chỉ thành công định vị biểu tượng phong cách sống toàn cầu mà còn là một đại diện điển hình cho thế hệ mới của thị trường bất động sản hàng hiệu.
Trải nghiệm chèo sup ngắm bình minh trên biển Đà NẵngChèo Sup, một hoạt động thể thao trên biển đang thu hút rất đông khách du lịch và các bạn trẻ tham gia tại bãi biển Mân Thái (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).
Sơn Viglacera đổi tên thành VilazaNgày 30/5, Sơn Viglacera đổi tên thương hiệu thành Vilaza với slogan "Cuộc sống tươi đẹp - Beautiful life".
Lợi dụng danh nghĩa báo chí, thu tiền "luật" 5-8 triệu đồng/xe/thángVợ chồng Lê Danh Tạo cùng đồng bọn lợi dụng danh nghĩa báo chí, thành lập nhiều công ty vận tải để bảo kê, thu tiền "luật" của các nhà xe, tài xế chạy tuyến đường dài.
Hot girl Đà Nẵng "gây sốt" với gu ăn mặc gợi cảm, cuộc sống sang chảnhLilthu mới đây còn gây chú ý khi được bạn trai ngoại quốc hơn 11 tuổi cầu hôn bất ngờ.
Ngắm trọn cảnh cầu Sông Hàn Đà Nẵng quay trong đêmDịp cuối tuần, dù gần nửa đêm nhưng rất đông du khách, người dân vẫn kiên nhẫn chờ đợi để được chứng kiến trọn vẹn khoảnh khắc cầu Sông Hàn (Đà Nẵng) chuyển động và tự quay ngang.
Trường đại học ở Đà Nẵng thưởng tiền cho sinh viên nam học ngành mầm nonĐó là chính sách của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng nhằm khuyến khích thí sinh nam theo học ngành mầm non, ngành học mà rất nhiều năm qua không có sinh viên nam.
Đà Nẵng - hình mẫu về thành phố trẻ, năng động, đáng sốngNăm 2014, Đà Nẵng công bố khẩu hiệu "Fantasticity!", lan tỏa đến thế giới thông điệp thành phố tuyệt vời, nhờ việc sở hữu nhiều khía cạnh nổi bật, từ du lịch trải nghiệm, an cư đến đầu tư.