1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Mứt Tết Hữu Nghị: Hương vị truyền thống- Nồng ấm tình thân

Đến hẹn lại lên, một mùa xuân mới lại đang đến rất gần trên đất Việt. Trong ngày xuân, mâm cỗ Tết với bánh chưng xanh, câu đối đỏ, hộp mứt Tết trên bàn thờ cúng tổ tiên đã trở thành hình ảnh truyền thống không thể thiếu của mỗi gia đình Việt Nam.

Và đã thành thân quen, từ xưa đến nay, những hương vị mứt Tết của công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị đã đem không khí xuân ấm áp, gần gũi về từng gia đình Việt.

Mứt Tết Hữu Nghị: Hương vị truyền thống- Nồng ấm tình thân - 1

Hiểu rất rõ nhu cầu về một sản phẩm mang nhiều ý nghĩa văn hoá và tâm linh, Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị đã đặt mục tiêu lâu dài cho việc sản xuất mứt phục vụ Tết Nguyên Đán 2010 từ những đòi hỏi khắt khe về chất lượng, mẫu mã, giá cả đến việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính những yếu tố này đã đem đến sự thành công của sản phẩm mứt Tết Hữu Nghị và chinh phục đến từng đối tượng khánh hàng. Tính đến thời điểm này, công ty đã cung ứng ra thị trường hơn 80% trong tổng sản lượng 1.000 tấn mứt phục vụ Tết Canh Dần.

Hương vị đa dạng

Không giống như các lọai mứt Tết đại trà, mứt Tết của công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị vẫn giữ được nhiều hương vị truyền thống và có nguồn gốc tự nhiên với những hương thơm và vị ngọt khác nhau như: mứt sen, mứt gừng, mứt dừa, mứt bí, mứt quất… Điểm nổi bật của mứt Tết Hữu Nghị là đã bắt kịp với xu thế của người tiêu dùng miền Bắc. Khác với các loại mứt trong Nam, mứt Tết Hữu Nghị thường là những hộp mứt thập cẩm với nhiều hương vị mứt khác nhau trong một hộp, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn và cảm giác thú vị khi thưởng thức. Trong dịp Tết năm nay, công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị còn đưa ra thị trường 4 loại mứt chuyên biệt là: mứt sen, mứt gừng, mứt bí tăm và mứt táo với các loại hộp 200g và 300g nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Mẫu mã sang trọng

Không chỉ đa dạng trong hương vị, mẫu mã bao bì mứt Tết Hữu Nghị năm nay cũng được công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị chăm chút tới từng chi tiết. Mẫu mã được thiết kế sang trọng, lịch sự và đồng bộ từ giấy gói, tem nhãn, vỏ hộp bên ngoài đến túi xách. Trên bao bì các hộp mứt của Hữu Nghị đều in rõ thành phần, có logo, địa chỉ rõ ràng, sắc nét với chữ Mứt Tết được ép nhũ vàng. Ngoài những hộp Mứt Tết với những kiểu dáng quen thuộc như: hình vuông, mứt quai xách, hình lục giác…thì năm nay Hữu Nghị vẫn duy trì sản phẩm mứt hộp thiếc. Chất liệu thiếc của hộp mứt tạo sự chắc chắn, lịch sự. Hộp thiếc được đặt trong vỏ giấy màu đỏ với họa tiết hình con rồng và những bông mai vàng - biểu tượng cho sự An khang- Thịnh vượng. Lấy ý tưởng từ sự hội tụ hương vị ba miền Bắc- Trung- Nam, mứt hộp thiếc Hữu nghị còn độc đáo bởi cách sắp xếp 12 loại mứt khác nhau trong cùng một hộp. Ngoài hương vị truyền thống như: Mứt dừa, bí, lạc, sen còn có cả những hương vị rất khác như mứt đu đủ, mãng cầu, xoài... sẽ mang đến cho người thưởng thức cảm giác vừa lạ lẫm lại vừa quen thuộc.

Giá cả cạnh tranh:

Trong khi hầu hết các cơ sở sản xuất mứt Tết trong nước đều tăng giá mạnh do giá nguyên liệu tăng, đặc biệt là đường và các loại hoa quả thì so với năm ngoái, giá mứt Hữu Nghị chỉ tăng nhẹ và tăng rất ít so với mặt bằng chung của thị trường. Lý giải về nguyên nhân của sự cạnh tranh giá cả này, ông Nguyễn Minh Đức- Phó giám đốc công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị chia sẻ: “Hữu Nghị có được lợi thế để xây dựng chính sách giá cả hợp lí, phù hợp với thu nhập của người dân là do công ty được hưởng những ưu đãi nhờ vào gói kích cầu của Chính phủ để thúc đẩy sản xuất và kinh doanh. Với những ưu thế vượi trội đó, riêng đối với sản phẩm mứt Tết, chúng tôi đảm bảo đưa giá gốc tới tận tay người tiêu dùng thông qua việc công khai bảng giá mứt Tết 2010 tại mọi điểm bán sản phẩm của công ty cổ phẩn thực phẩm Hữu Nghị trên toàn quốc”.

Bên cạnh đó, năm nay, Hữu Nghị cũng đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Ngoài kênh phân phối truyền thống công ty còn trú trọng mở rộng hệ thống Bakery để trực tiếp bán sản phẩm đến tay ngươi tiêu dùng. Đặc biệt trong năm nay, công ty còn triền khai thành công dịch vụ phân phối sản phẩm cho các cơ quan, tổ chức. Cũng trong dịp Tết năm nay, Hữu Nghị đã thiết kế thành công bao bì sản phẩm có logo cho các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp lớn như: VNPT, Mai Linh, … để làm quà tặng cho nhân viên và đối tác. Đặc biệt hơn nữa, công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị còn có chính sách bán hàng ưu đãi cho các đơn vị quân đội để phục vụ các chiến sĩ đón Tết Canh Dần.

Chất lượng đặt lên hàng đầu

Trước tình trạng hàng thật, hàng giả lẫn lộn cùng những nguy cơ về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của các mặt hàng phục vụ Tết như hiện nay thì công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị luôn tự tin là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Minh Đức cho biết thêm: “ Các sản phẩm của Hữu Nghị được sản xuất trên dây truyền hiện đại dựa trên các nguyên liệu đầu vào của những nhà cung cấp uy tín, được kiểm tra nghiêm ngặt bởi nhiều hệ thống KCS, theo tiêu chuẩn ISO 9001 -2000. Mứt Tết và bánh kẹo Hữu Nghị đặc biệt đảm bảo tuyệt đối công tác vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng cũng như sức khoẻ cho người tiêu dùng”. Là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong làng bánh kẹo Việt Nam, công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị luôn chủ động phối hợp với Trung Tâm y tế dự phòng và Sở y tế Hà Nội trong việc kiểm định chất lượng và an toàn thực phẩm của tất cả các nguyên liệu cũng như các khâu sản xuất sản phẩm.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán năm 2010, các sản phẩm mứt Tết Hữu Nghị cũng là lời tri ân của công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị gửi tới người tiêu dùng trên khắp cả nước. Cùng với các loại bánh kẹo khác, mứt Tết Hữu Nghị sẽ đem không khí xuân ấm áp, yêu thương tràn ngập tới mọi gia đình Việt.