1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

“Làm đẹp, Kiếm tiền, Vui vẻ”

Với Oriflame, chính vẻ đẹp của thiên nhiên là cảm hứng để tạo nên sản phẩm làm đẹp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

Không chỉ là một công ty Mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, Oriflame còn mang đến cho hàng triệu người trên khắp thế giới cơ hội để tự khẳng định bản thân và tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống từ chính công việc kinh doanh, từ việc chia sẻ và kết nối với mọi người để cùng nhau chinh phục những ước mơ. 
 
Hai nhà sáng lập Oriflame Jonas và Robert af Jochnick
Hai nhà sáng lập Oriflame Jonas và Robert af Jochnick

Cha đẻ của Oriflame là hai anh em người Thụy Điển Jonas và Robert af Jochnick. Với niềm đam mê kinh doanh, vào năm 1967 họ cùng với người bạn Bengt Hellsten quyết định tự kinh doanh riêng bằng cách cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho những người phụ nữ ở thành phố Stockholm. Đây chính là sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm Oriflame đến từ Thụy Điển.

Làm đẹp với niềm cảm hứng bất tận từ thiên nhiên

Nằm trên bán đảo Scandinavia với hơn 60% diện tích là rừng bao phủ và các hồ nước, Thụy Điển nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên phong phú, xinh đẹp và tình yêu đối với thiên nhiên cũng đã trở thành một trong những nét văn hóa của người dân đất nước Bắc Âu này. Với Oriflame, chính vẻ đẹp của thiên nhiên là cảm hứng để tạo nên sản phẩm làm đẹp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

Tất cả các sản phẩm Oriflame đều được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ khoa học tiên tiến mang đến hiệu quả chăm sóc tuyệt vời cho làn da. Đây cũng trở thành một trong những thế mạnh cạnh tranh của sản phẩm Oriflame. Có thể kể đến các sản phẩm nổi tiếng như sáp dưỡng da Tender Care, dòng sản phẩm dưỡng da Royal Velvet, trang điểm Giordani Gold, Wonder Lash Mascara,...luôn được khách hàng tin dùng trong suốt những năm qua.
 
Huyền thoại dưỡng da Tender Care
Huyền thoại dưỡng da Tender Care

Kiếm tiền từ cơ hội kinh doanh đặc biệt

Trong khi những công ty mỹ phẩm khác tập trung vào các cửa hàng bán lẻ để đến với người tiêu dùng, những nhà sáng lập Oriflame đã chọn một lối đi hoàn toàn khác. Họ nhận ra rằng rất nhiều người mơ ước được tự kinh doanh riêng và mô hình bán hàng trực tiếp cho phép thực hiện được điều đó bất kể trình độ học vấn, kinh nghiệm, tầng lớp xã hội...

Các tư vấn viên có thể thu được lợi nhuận thông qua việc phân phối bán các sản phẩm Orifalme và giới thiệu những người khác tham gia quảng bá sản phẩm Oriflame đến với nhiều khách hàng hơn nữa. Điều này có ý nghĩa trước tiên là giúp cải thiện thu nhập mà quan trọng hơn đây là nền tảng để mỗi người hiện thực hóa ước mơ của mình.

Vui vẻ làm việc với tinh thần đoàn kết, sự nhiệt huyết và niềm đam mê

Có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, đội ngũ gần 3.6 triệu Tư vấn viên của Oriflame đến từ đa sắc tộc, đa văn hóa, ngôn ngữ và niềm tin khác nhau nhưng chính nhờ tinh thần đoàn kết, sự nhiệt huyết và niềm đam mê đã gắn kết tất cả mọi người lại với nhau. Đây cũng chính là văn hóa vững chắc và đồng nhất được tập thể Oriflame gìn giữ và phát triển trong suốt 45 năm qua.

Hơn thế nữa, thông qua các cuộc hội thảo, hội nghị và sự kiện thường niên được tổ chức hằng năm, các tư vấn viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với nhau về kinh nghiệm, công việc và ước mơ. Đó cũng là một trong những yếu tố khiến cho cuộc sống trở nên vui vẻ và có ý nghĩa hơn.

Huyền thoại dưỡng da Tender Care

 “Làm đẹp, kiếm tiền, vui vẻ” cũng chính là phương châm hoạt động của Oriflame kể từ khi được sáng lập cho đến nay. Với kinh nghiệm hơn 45 năm có mặt trên thị trường, Oriflame sẽ tiếp tục phát triển với định hướng trở thành công ty mỹ phẩm bán hàng trực tiếp số 1 trong tương lai.