Quảng bá du lịch Việt: Yếu và thiếu

Dân trí cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về dòng sự kiện Quảng bá du lịch Việt: Yếu và thiếu . Mời các bạn đón đọc các bài viết về Quảng bá du lịch Việt: Yếu và thiếu và chia sẻ thông tin Quảng bá du lịch Việt: Yếu và thiếu trên Dân trí.

  • “Công tác quảng bá du lịch của chúng ta ngày càng lùi xa…”

    “Công tác quảng bá du lịch của chúng ta ngày càng lùi xa…”

    30.03,2015 | 10:02

    (Dân trí) - Những vấn đề bất cập trong công tác quảng bá, xúc tiền của du lịch Việt Nam và một số giải pháp cơ bản để đưa du lịch Việt Nam thoát khỏi vòng luẩn quẩn,… đã được ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam thẳng thắn chia sẻ.

  •  Quảng bá du lịch Việt Nam đang “đội sổ” trong khu vực

    Quảng bá du lịch Việt Nam đang “đội sổ” trong khu vực

    27.03,2015 | 08:09

    (Dân trí) - So với các năm trước, các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia... đều giống Việt Nam ở vạch xuất phát ban đầu về xúc tiến, quảng bá du lịch chưa chuyên nghiệp. Nhưng đến giờ này họ đã bỏ ta quá xa…

  • Quảng bá du lịch Việt: Ít tiền và thiếu chuyên nghiệp

    Quảng bá du lịch Việt: Ít tiền và thiếu chuyên nghiệp

    26.03,2015 | 06:03

    (Dân trí) - “Đúng là chúng ta ít tiền làm quảng bá, nhưng vấn đề ở chỗ chúng ta sử dụng đồng tiền đó như thế nào? Chúng ta đã sử dụng tiền đó hết trách nhiệm chưa? Đúng mục đích chưa? Chúng ta có rất nhiều việc phải làm với số tiền ít ỏi đó”.

  • Vì sao du lịch Việt Nam “dễ ốm”?

    Vì sao du lịch Việt Nam “dễ ốm”?

    05.02,2015 | 06:06

    (Dân trí) - Mặc dù, ngành du lịch liên tục kêu gọi các doanh nghiệp đa dạng hóa thị trường, nhưng cho đến nay, du lịch nước ta vẫn dễ “bị ốm” khi thị trường Nga, Trung gặp sự cố…

  • Quảng bá kém hiệu quả khiến Việt Nam không cán đích 8 triệu khách

    Quảng bá kém hiệu quả khiến Việt Nam không cán đích 8 triệu khách

    05.01,2015 | 09:41

    (Dân trí) - Mục tiêu cán mức đón 8 triệu khách quốc tế của ngành du lịch đã không đạt được như mục tiêu đề ra của ngành này. Quảng bá yếu, cộng với nhiều sự cố khách quan là nguyên nhân cơ bản khiến du lịch Việt Nam không đạt được kỳ vọng…

  • Vì sao tour nước ngoài “lấn át” tour nội địa?

    Vì sao tour nước ngoài “lấn át” tour nội địa?

    10.12,2014 | 06:32

    (Dân trí) - Mỗi năm có 4,5 triệu người Việt ra du lịch nước ngoài, dự kiến trong thời gian tới con số này sẽ không dừng ở đó khi các nước trong khu vực đang coi Việt Nam là “điểm ngắm” của họ…

  • Du lịch Việt và bài toán “treo đầu dê…”

    Du lịch Việt và bài toán “treo đầu dê…”

    05.12,2014 | 05:58

    (Dân trí) - Không thể phủ nhận bên cạnh những “điểm cộng” như lượng du khách quốc tế liên tục tăng trưởng, chất lượng dịch vụ được cải thiện… thì ngành du lịch Việt vẫn đôi lúc chịu “mang tiếng” vì cách làm ăn chộp giật, “treo đầu dê bán thịt chó” của một số đơn vị lữ hành.

  • Làm gì để du lịch Việt Nam trở thành “gà đẻ trứng vàng”?

    Làm gì để du lịch Việt Nam trở thành “gà đẻ trứng vàng”?

    24.11,2014 | 07:48

    Việt Nam vốn có thế mạnh để thu hút khách du lịch khi sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên, di sản văn hóa.

  • Du lịch Việt và hiệu ứng ngược của việc đầu tư thiếu chọn lọc

    Du lịch Việt và hiệu ứng ngược của việc đầu tư thiếu chọn lọc

    24.09,2014 | 05:57

    (Dân trí) - Những ánh đèn như sàn disco trong hang động, khắp các bãi biển những khu resot mọc lên như nấm, cáp treo xuất hiện ở mọi nơi khiến sức hút của du lịch Việt Nam đang trở nên kém hấp dẫn…

Tour hay - Khuyến mại

Chuyên trang Du lịch - Báo Điện tử Dân trí
Giấy phép hoạt động báo điện tử Dân trí trên Internet số 07/GP-PTTH&TTĐT, cấp ngày 19/11/2013.
Tòa soạn: số 02 ( nhà 48 ) Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (04) 3736 6491 - Fax: (04) 3736 6490
Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo Điện tử Dân trí phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Điện tử Dân trí.