Hàng không thế hệ mới tham gia giới thiệu du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc

(Dân trí) - Diễn ra tại 4 thành phố lớn Seoul, Daejeon, Daegu và Busan, chuỗi chương trìnhgiới thiệu Du lịch Việt Nam của Vietjet phối hợp cùngTổng cục Du lịch đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp, cơ quan báo chí và truyền thông Hàn Quốc.

Những ngày cuối tháng 6, Vietjet và Tổng cục Du lịch phối hợp tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc nhằm quảng bá văn hóa, xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng, thu hút du khách Hàn Quốc, quốc tế đến Việt Nam.

Hàng không thế hệ mới tham gia giới thiệu du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc - 1
Các hoạt động của Vietjet tại sự kiện
Các hoạt động của Vietjet tại sự kiện

Chương trình diễn ra tại 4 thành phố lớn Seoul, Daejeon, Daegu và Busan với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung cùng các doanh nghiệp và truyền thông Hàn Quốc.

Là hãng hàng không thế hệ mới, Vietjet hiện đang khai thác 7 đường bay: TP.HCM – Seoul, Hà Nội – Seoul, Đà Nẵng – Seoul, Hải Phòng – Seoul, Nha Trang – Seoul, Hà Nội – Busanvà Đà Nẵng – Daegu, mang đến hàng triệu cơ hội đi lại, du lịch cho người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập khu vực. Tại sự kiện, các tiết mục sôi động, thân thiện của các tiếp viên Vietjet và nghệ sỹ Việt Nam thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời.

Hàng không thế hệ mới tham gia giới thiệu du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc - 3
Các tiết mục văn nghệ bản sắc Việt được trình diễn tại Hàn Quốc
Các tiết mục văn nghệ bản sắc Việt được trình diễn tại Hàn Quốc

Để đẩy mạnh thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, hiệp hội, doanh nghiệp liên quan từ phía Hàn Quốc để xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng và phù hợp với thị hiếu du khách Hàn Quốc; Đồng thời tăng cường công tác quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại Hàn Quốc.

Tại sự kiện, các doanh nghiệp, lữ hành đã có thêm thông tin về Vietjet cũng như du lịch Việt Nam, mong muốn cùng Vietjet và Tổng cục Du lịch đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, văn hóa Việt Nam đến người dân Hàn Quốc.

Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều nét tương đồng về văn hóa. Trong 5 tháng đầu năm 2018, Việt Nam đã đón trên 1,4 triệu lượt khách Hàn Quốc, tăng 62,1% so với cùng kỳ năm 2017. Theo Tổng cục Du lịch, số lượng khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc cũng tăng mạnh. Năm 2017, đã có 323 nghìn lượt khách Việt Nam đến Hàn Quốc, tăng 28,8 % so với năm 2016.

Hàng không thế hệ mới tham gia giới thiệu du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc - 5
Các hoạt động quảng bá du du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc
Các hoạt động quảng bá du du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động từ thiện, xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế, Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hoa hậu Hoàn Vũ, Cuộc thi Gương mặt Thương hiệu (The Face), Tiếp sức mùa thi, Festival Hoa Đà Lạt… Vietjet tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

Chào đón mùa hè và các đường bay mới, từ nay đến 31/7/2018, Vietjet dành tặng chuỗi ưu đãi lớn nhất trong năm “Đá phải say – Hè phải bay” với hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h – 14h. Vé được mở bán tại website www.vietjetair.com , trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com , facebook www.facebook.com/vietjetvietnam , mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Nhật Minh