Vina Acecook – 20 năm phát huy giá trị mỳ ăn liền

Được biết đến như một biểu tượng sáng tạo văn hóa của Nhật Bản trong thế kỷ XX, mì ăn liền ngày nay đã trở thành món ăn nhanh, tiện lợi, phổ biến trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, mì ăn liền cũng là món ăn được ưa chuộng của tất cả mọi người từ già tới trẻ, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng, từ thành thị đến nông thôn.

 

Nhắc đến món ăn “toàn dân” này thì có lẽ phải nhắc đến Vina Acecook – người đã đưa mì ăn liền phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

 

Biểu tượng của chất lượng

 

Năm 1993, Acecook, tập đoàn sản xuất mì ăn liền đứng thứ ba của Nhật Bản đã mang theo loại thực phẩm thông dụng - mì ăn liền đến Việt Nam, hình thành nên thương hiệu Vina Acecook. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Vina Acecook giờ đây không chỉ là doanh nghiệp sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, xuất khẩu đi hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới mà còn là thương hiệu quen thuộc, được tin dùng  bởi hàng triệu người tiêu dùng.
 
Vina Acecook – 20 năm phát huy giá trị mỳ ăn liền

 

Điểm nổi bật trong quá trình sản xuất mì ăn liền tại Vina Acecook là sử dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến, tự động hóa, quy trình khép kín theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, HACCP. Bên cạnh đó, phương pháp chế biến bằng hệ thống sấy, sử dụng công nghệ hạn chế phát sinh vi khuẩn đã giúp mang đến người tiêu dùng đạt 100% tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. 

 

Cùng với việc sử dụng các nguyên liệu sản xuất sạch, thân thiện với môi trường và các nguyên liệu tự nhiên như gạo, đậu xanh… kết hợp các thành phần hương vị, màu sắc tự nhiên và các chất dinh dưỡng như: chất xơ, canxi, vitamin…  Vina Acecook luôn cam kết  tạo nên các dòng sản phẩm mì có những hương vị riêng, đậm đà, chất lượng thơm ngon, hấp dẫn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

 

Đến nay, Vina Acecook là công ty sản xuất mì ăn liền đầu tiên ở Việt Nam đạt được tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế như tiêu chuẩn thực phẩm dành cho các nhà bán lẻ Châu Âu (IFS), tiêu chuẩn của Khối liên hiệp Anh (BRC) và được sự chấp thuận của các tổ chức có uy tín lớn trên thế giới như: Cục Quản Lý Thực phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ (USFDA), Cơ Quan Kiểm Soát Thực Phẩm Canada (CFIA), Cơ Quan Quản lý Thực phẩm & Dược Phẩm của Hàn Quốc (KFDA) và nhiều quốc gia khác như Úc, Hồng Kông, Đài Loan… 

 

Giá trị lớn từ những gói mì nhỏ

 

Phục vụ hơn 3 tỷ bữa ăn ngon mỗi năm cho người Việt, độ “phủ sóng” của Vina Acecook được chứng minh bằng sự có mặt của các sản phẩm, đặc biệt là mì ăn liền Hảo Hảo, ở khắp các thành thị và nông thôn, thậm chí tận các vùng sâu vùng xa của Việt nam, từ căn bếp sang trọng của gia đình giàu có đến những mái tranh nghèo nơi heo hút và đặc biệt là trong cuộc sống của sinh viên, học sinh.
 
Không dừng lại ở việc tạo ra giá trị kinh tế, những giá trị xã hội còn được Vina Acecook

 

Không dừng lại ở việc tạo ra giá trị kinh tế, những giá trị xã hội còn được Vina Acecook  phát huy mạnh mẽ thông qua những hoạt động hỗ trợ thường xuyên cho học sinh, sinh viên trong các chương trình định hướng nghề nghiệp (chương trình Tư Vấn Mùa Thi), tạo ra những sân chơi giải trí mang ý nghĩa cao trong việc xây dựng kiến thức (SV 2012) … cùng những chuyến hàng cứu trợ, hảo tâm đến với người dân đang phải chịu cảnh đứt bữa do thiên tai, lũ lụt… Nhưng có lẽ một trong những giá trị xã hội lớn nhất mà Vina Acecook tạo nên chính là những sản phẩm chất lượng cao, luôn đặt tính dinh dưỡng, an toàn, tốt cho sức khỏe lên hàng đầu trong suốt quá trình chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho người dân Việt Nam hai mươi năm qua.

 

Từ Vina Acecook , mì ăn liền không còn chỉ là sản phẩm đáp ứng nhu cầu ăn nhanh, tiện lợi mà mì ăn liền hiện nay còn là loại thực phẩm mang đến bữa ăn, hoàn thiện, dinh dưỡng cho người tiêu dùng và hoàn toàn đảm bảo an toàn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Chặng đường 20 năm đã đi qua, những dấu ấn ghi lại thành công chính là kinh nghiệm và động lực mạnh mẽ thúc đẩy những bước tiến tiếp theo cho. Cùng với sự phát triển đi lên của cuộc sống, Vina Acecook  đang định hướng phát triển thành một công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu và vươn tầm thế giới để tiếp tục tạo nên những giá trị mới tốt đẹp và lớn hơn cho mì ăn liền.

 

K.Hoàng